Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565

LEO ส่งซิก! ออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

LEO ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานปี 2565 นิวไฮต่อเนื่อง อานิสงส์การเติบโตทางด้านปริมาณการขนส่งทั้งทางเรือ อากาศ และรายได้จากการขนส่งสินค้าทางรถไฟเพิ่มขึ้น ฟาก “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” มั่นใจปี 65 รายได้และกำไรโตกระฉูด หลังจับมือ 3 พันธมิตร China Post และพันธมิตรใหม่ “เบาไทย อินเด็กซ์ แอสโซซิเอท – ศรีตรังโลจิสติกส์” เสริมความแข็งแกร่งขนส่งสินค้าทางรถไฟ จีน-ลาว-ไทย ครบวงจร พร้อมลุยเจรจาปิดดีล JV และ M&A ใหม่ทั้งในและต่างประเทศภายในปี 66

———–

TGPRO จับมือ “แคนนาเจน” อัพเป้ารายได้ 120 ลบ.

TGPRO ส่งบริษัทย่อย เวิลด์ คลาส สมาร์ท ฟาร์ม ผนึกพันธมิตร แคนนาเจน รุกธุรกิจกัญชงต้นน้ำ-ปลายน้ำ เพาะปลูก ผลิต และ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ช่อดอกกัญชงมาตรฐาน Medical-Grade ด้วยเทคโนโลยี Smart Farm หนุนเทรนด์ความต้องการผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ และ เครื่องสำอาง ตั้งเป้าหมายรายได้ 120 ลบ. รับรู้ภายในปี 66

———–

IHL สุดล้ำ! เปิดตัวโปรดักส์ใหม่ “คอลลาเจนผลิตจากหนังวัว” รายแรกของไทย

IHL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์ “Chojen” คอลลาเจน จากหนังวัว และเป็นรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่ผลิตและนำมาจำหน่าย โดยลงทุนผ่านบริษัทย่อย “อินเตอร์กรีน” นำเข้าวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศ และได้รับมาตรฐาน อย. พร้อมวางจำหน่ายช่องทางออนไลน์เรียบร้อยแล้ว  ฟากบิ๊กบอส “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” ระบุ ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนแนวโน้มความต้องการเติบโตต่อเนื่อง คาดผลตอบรับดี ขณะที่เป็นสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง ช่วยสนับสนุนความสามารถทำกำไรเพิ่มขึ้น

———–

TNP โตแกร่ง! โกยรายได้เฉียด 2,000 ล้าน

TNP ค้าปลีกท้องถิ่นของคนไทย เปิดงบการเติบโต มีรายได้ 9 เดือน เกือบแตะ 2,000 ลบ. จากกลยุทธ์หลักในการขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่โซนภาคเหนือตอนบนมากยิ่งขึ้น ด้านผลประกอบการ Q3/65 มีรายได้จากการขาย 621 ลบ. โตขึ้น 7.78% กำไรสุทธิ 37 ลบ. คาดโค้งสุดท้ายของปีเข้าสู่ไฮซีซั่น นักท่องเที่ยวหลั่งไหลกระตุ้นการใช้จ่ายในสาขามากยิ่งขึ้น

———–

WARRIX ชูโมเดลธุรกิจ Sport – Health & Lifestyle ครบวงจร

WARRIX เปิดแผนกลยุทธ์บุกธุรกิจ Sport – Health & Lifestyle แบบครบวงจร มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ปักธงพาแบรนด์ไทยก้าวสู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าระดมทุนเสนอขาย IPO คาดนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในปีนี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรรีท

Related Articles

Back to top button