Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 สิงหาคม 2565

ECL ลุ้น Q3 เติบโตเด่น

ECL ประกาศงบไตรมาส 2/65 ไปเรียบร้อยแล้วบล.บัวหลวง ระบุว่าเป็นไปตามคาดและที่น่าจับตามองมากที่สุดคือกำไรหลักในไตรมาส 3/65 ที่ส่งสัญญาณเติบโตหลังเตรียมรับอานิสงส์จากดอกเบี้ยที่เพิ่มขึ้น โดยการกลับมาขยายสินเชื่อเชิงรุกบวกกับการเริ่มธุรกิจใหม่สินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ (Car for Cash) ซึ่งดีเดย์ในไตรมาส 3 ปีนี้เป็นครั้งแรกและจะมีส่วนช่วยสนับสนุนให้ส่วนต่างดอกเบี้ยรับ Interest spread สูงขึ้นด้วย งานนี้ซื้อลงทุนได้ ให้ราคาเป้าหมาย 3.20 บาท

———–

STA ลุยเปิดตัวแอปฯ Sri Trang Friends Station

STA รุกขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยางไทยสู่ยุคดิจิทัล เชื่อมโยงผู้ที่เกี่ยวข้องในระบบนิเวศ เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “ศรีตรังเฟรนดส์ สเตชัน” (Sri Trang Friends Station) นำร่องฟังก์ชันการใช้งานรองรับกลุ่มผู้ค้ายาง ให้สามารถใช้โปรแกรมรับซื้อยางพารา ในแอปฯ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการรับซื้อยาง บริหารจัดการและบันทึกข้อมูลการซื้อขายอย่างเป็นระบบ รวมถึงรับสิทธิประโยชน์จากการใช้งาน พร้อมให้สมัครใช้งานแล้ว ตั้งแต่ 25 สิงหาคมนี้ และเตรียมเปิดตัวฟังก์ชันใหม่รองรับผู้ใช้งานเกษตรกรในเร็วๆ นี้

———–

JMART ผนึก BRR ต่อยอด “อีโคซิสเต็ม” รุกสินเชื่อ-ค้าปลีก

เปิดแผนสองผู้นำในตลาดระหว่าง บมจ. เจ มาร์ท (JMART) และ บมจ. น้ำตาลบุรีรัมย์  (BRR) ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การลงทุน โดย JMART เข้าซื้อหุ้นบิ๊กล็อต BRR จำนวน 51.15 ล้านหุ้น หรือ 6.30% จากผู้ถือหุ้นเดิมของ BRR  เพื่อพัฒนา Ecosystem ร่วมกัน รุกธุรกิจค้าปลีก และการเงิน นำทีมโดย SINGER และ KBJ เสิร์ฟบริการสินเชื่อเจาะกลุ่มเกษตรกรไทยให้เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีประสิทธิภาพ ดันผลงานโตไม่หยุด

———–

CPW จับมือแบรนด์มือถือสุดฮอต “Nothing” บุกตลาดไทย

CPW เป็นช่องทางการจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “Nothing Phone (1)” ที่ฉีกทุกดีไซน์ของสมาร์ทโฟนแบบที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนในโลกทำมาก่อน โดยมี ‘โคแอน (KOAN)’ ได้รับแต่งตั้งเป็น Sole Distributor ในประเทศไทย พร้อมบุกตลาดปลุกกระแสนี้ไปด้วยกัน เพื่อให้คุณไม่พลาดการเป็นเจ้าของเทคโนโลยีสุดล้ำที่ทุกคนรอคอย ‘Nothing Phone (1)’ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 18,900 บาท เปิดพรีออร์เดอร์แล้ววันนี้ – 25 สิงหาคม 65 และเตรียมวางจำหน่ายวันที่ 26 สิงหาคมนี้

———–

MSC รุกโครงการ Metro Gen

MSC ผู้นำทางด้านโซลูชั่นและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร ด้วยแรงขับเคลื่อน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ดิจิตอลโซลูชั่น ซอฟต์แวร์โซลูชั่น และดิจิตอลพริ้นติ้ง พร้อมด้วยศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ เผยผลประกอบการในครึ่งปีแรกเติบโตมากกว่า                 ที่คาดการณ์ไว้ พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ด้วยการเปิดตัวโครงการ “Metro Gen” เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ให้ทุก Generation มีพื้นที่ในการสร้างสรรค์ไอเดีย ดึงเด็กรุ่นใหม่ร่วมครีเอท Solution รองรับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button