Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 ตุลาคม 2565

UNIQ คว้างานใหม่ มูลค่า 66 ลบ.
UNIQ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในสัญญาจ้างก่อสร้างกับ การประปานครหลวง (กปน.) ในการก่อสร้างวางท่อประปา และงานที่เกี่ยวข้องพร้อมโครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ จ.นนทบุรี ของกรมทางหลวงชนบท มูลค่าโครงการ 66.80 ลบ.
———–
CIVIL ครึ่งปีหลัง! ลุยประมูลงาน 1.7 หมื่นล้าน
CIVIL ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 65 บริษัทมีแผนเข้าร่วมประกวดราคาโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ของภาครัฐที่กำลังจะเปิดการประกวดราคาในช่วงครึ่งปีหลังนี้ งานก่อสร้างทางรถไฟความเร็วสูงมูลค่ารวมกว่า 17,000 ลบ. และปัจจุบันบริษัทยังคงสามารถดำเนินการก่อสร้างและส่งมอบงานได้ตามแผน อีกทั้งยังสามารถทำกำไรได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้มูลค่างานที่รอรับรู้รายได้ (แบ็กล็อก) ของบริษัทเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ระดับ 15,000–20,000 ลบ. และคาดว่าจะช่วยทำให้รายได้ปี 2565 เติบโตตามเป้าหมายที่ 20-30% หรืออยู่ที่ 6,000-6,500 ลบ.
———–
CSS เครื่องฟิต! คว้าโปรเจค กฟภ. 288 ล้าน
CSS ควงพันธมิตร “พีจี อิเล็กทริค กรุ๊ฟ” �และ“พี.เอ็ม.ซี. คอนแทร็คเตอร์ คว้างานจัดหาพร้อมติดตั้งสถานีอัดประจุไฟฟ้าสำหรับยานยนต์ไฟฟ้า ระยะที่ 2 ครั้งที่ 1 จำนวน 90 สถานีจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) มูลค่ารวม 288.32 ลบ. “สมพงษ์ กังสวิวัฒน์” ระบุช่วยต่อยอดธุรกิจ และเติมงานในมือพุ่ง ที่สำคัญทำให้รายได้เติบโตแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น พร้อมเดินหน้าลุยประมูลโครงการใหม่จากภาครัฐและเอกชนต่อเนื่องเพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจเติบโตอย่างมีศักยภาพ
———–
B รุกเปิดตัว CYBER TRUCK
B ก้าวสู่ยุคใหม่แห่งเทคโนโลยี เปิดตัว CYBER TRUCK ยานยนต์ขนส่ง EV ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ใช้ขนส่งวัตถุดิบและสินค้าภายในโรงงาน รับน้ำหนักบรรทุกได้ 30 ตัน ใช้งานต่อเนื่อง 20 ชั่วโมง ลดต้นทุนพลังงานได้ 50% วางเป้าหมายต่อยอดเป็นผู้ให้บริการ Smart Warehouse Automation
———–
DEXON ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 123.18 ล้านหุ้น
DEXON ยื่นไฟลิ่ง ก.ล.ต. เสนอขายหุ้น IPO 123.18 ล้านหุ้น เข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ mai ระดมทุนนำเงินพัฒนาขยายธุรกิจ พร้อมวางเป้าหมายมุ่งสู่การเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านการตรวจสอบเฉพาะทางขั้นสูงแก่อุตสาหกรรมชั้นนำระดับนานาชาติแบบครบวงจร และให้บริการอย่างต่อเนื่องไปทุกภูมิภาคของโลกอย่างยั่งยืน พร้อมรองรับการเปลี่ยนแปลงด้านอุตสาหกรรมพลังงานไปสู่พลังงานสะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น
———–
#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button