Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 พฤศจิกายน 2565

MTW เซ็นอันเดอร์ไรท์ เคาะขาย IPO 2.88 บาท

MTW ลงนามสัญญาแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันซ่า จำกัด เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไป พร้อมแต่งตั้งผู้ร่วมจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายอีก 1 ราย ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด โดย MTW จะเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 87 ล้านหุ้น กำหนดราคาเสนอขาย ที่ 2.88 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อในวันที่ 25, 28-29 พ.ย. 65 และเตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai)

———–

VRANDA ฟื้นตัวเด่น

VRANDA มีแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 4/65 ฟื้นตัวอย่างโดดเด่น จากสถานการณ์การท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยการขยายตัวของนักท่องเที่ยงต่างชาติที่คาดการณ์ว่าจะเดินทางเข้ามากว่า 10.2 ล้านคน ในปีนี้ ในขณะที่ปีหน้าคาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น จากนโยบายการเปิดประเทศอย่างเต็มรูปแบบของหลายประเทศที่เพิ่มขึ้น คาดการเดินทางเข้าประเทศไทยมากกว่า 23.5 ล้านคน ซึ่งในปีหน้าการท่องเที่ยวจะเป็นภาคธุรกิจหลักสนับสนุนการฟื้นตัวเศรษฐกิจของประเทศไทย

———–

UBA หุ้นน้ำดี!

UBA ผู้นำด้านการบริหารจัดการน้ำ เดินระบบ และบำรุงรักษาแบบครบวงจร มีศักยภาพเติบโตได้อีกเพียบ เรียกได้ว่าพื้นฐานแน่นๆ มีความสามารถทำกำไรขั้นต้นระดับสูง 18-19 % มาพร้อมกับ backlog หนากว่า 1,422 ลบ. ทยอยรับรู้ยาวไป ผลงานล่าสุด Q3/65 ก็ออกมา ดี๊ดี กำไรพุ่ง 50.82 ลบ. กำไรสุทธิ 9.53%  คุณสมบัติโดดเด่นขนาดนี้ ไม่แปลกใจมีแต่คนถามหา เอาเป็นว่าใครที่ชื่นชอบหุ้นน้ำดี อนาคตไกล รีบคว้ามาครอบครอง  กำหนดเปิดให้จองซื้อในส่วนประชาชนทั่วไประหว่างวันที่ 28 – 30 พฤศจิกายน 2565 นี้

———–

SCM เติบโตแกร่ง!

SCM ตอกย้ำการเป็นหุ้นไฮโกรท ที่พร้อมสร้างการเติบโตในปี 2566 ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งและมีเป้าหมายการเติบโตที่โดดเด่นจาก 2 ส่วนธุรกิจ คือ การมีฐานสมาชิกที่เหนียวแน่น และพร้อมที่จะการพัฒนาสกิลและทำให้สมาชิก มีความเข้าใจในสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น รวมถึงการขยายตลาดต่างประเทศที่มีศักยภาพอย่างประเทศอินโดนีเซีย เป็นต้น ทั้งหมดนี้จะทำให้ SCM เติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

———–

BBGI จ่อส่งออกไบโอดีเซลสู่สหภาพยุโรป

BBGI เปิดเผยว่า บริษัท บีบีจีไอ ไบโอดีเซล จำกัด ผู้ผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพไบโอดีเซล ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกด้านความยั่งยืนและการลดคาร์บอน “ISCC EU Certificate” โดยองค์กร International Sustainability & Carbon Certification (ISCC) ตามข้อกำหนดด้านพลังงานทดแทนของสหภาพยุโรป ในการผลิตเชื้อเพลิงชีวภาพประเภทไบโอดีเซลอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับข้อบังคับของสหภาพยุโรป ในการส่งออกน้ำมันพืชใช้แล้วประเภทเมทิลเอสเทอร์ (Used Cooking Oil Methyl Ester หรือ UCOME) เพื่อส่งออกไปจำหน่ายในทวีปยุโรป โดยโรงงานไบโอดีเซลของบีบีจีไอ ไบโอดีเซล เป็นโรงงานผลิต FAME (Fatty Acid Methyl Ester) ในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISCC EU Certificate นี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button