Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 26 มกราคม 2566

MASTER จุดพลุฉลอง

MASTER จุดพลุฉลองเทรดวันแรกประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยมีราคาเปิดเทรดวันแรกราคาอยู่ที่ 62.25 บาท เพิ่มขึ้น 16.25 บาท หรือ 35.33% จากราคาไอพีโอที่ 46 บาท พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จสู่โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมเสริมความงามในระดับสากล ที่มีโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดด และสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่ผู้ถือหุ้นอย่างยั่งยืน

———–

BWG ขายหุ้นกู้หมดเกลี้ยง!

BWG หลังจากที่ออกหุ้นกู้ วงเงิน 800 ล้านบาท ปิดการขายให้กับนักลงทุนสถาบัน – รายใหญ่ อย่างสมบูรณ์แบบ ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นขายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว สะท้อนความเชื่อมั่นของนักลงทุน BWG พร้อมลุยเดินหน้า เตรียมลงทุนตามแผน ผุดโปรเจ็คใหญ่เสริมฐานธุรกิจอย่างเต็มสูบ

———–

BBGI มีโอกาสเพิ่มขึ้น

BBGI รับอานิสงส์ บางจาก เข้าเทคโอเวอร์ เอสโซ่ เหตุเพิ่มโอกาสขายเอทานอล และ B100 ได้เพิ่มขึ้นตามจำนวนปั๊มน้ำมันที่มีมากขึ้น “กิตติพงศ์ ลิ่มสุวรรณโรจน์” เผยธุรกิจอนาคตสดใส เกิด Synergy ในกลุ่มบริษัทด้านประสิทธิภาพต้นทุน และเสริมความแข็งแกร่งในธุรกิจ หนุนผลประกอบการมีแนวโน้มดีขึ้นต่อเนื่องในทิศทางเดียวกัน

———–

RT จับมือ CMU

RT ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ สนับสนุนการพัฒนาองค์ความรู้และนวัตกรรมเทคโนโลยีการก่อสร้างอุโมงค์ ระบบคมนาคมทางราง และ ระบบยานยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ในอุโมงค์ ให้แก่ศูนย์วิศวกรรมโยธาและฐานรากระบบรางขั้นสูง ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านวิศวกรรมโยธาและธรณีเทคนิค มุ่งเน้นการลดมลพิษภายในพื้นที่ก่อสร้าง ตอบสนองนโยบาย ESG อย่างยั่งยืน

———–

ATP30 ส่งมอบมินิบัสไฟฟ้า

ATP30 ส่งมอบรถมินิบัสไฟฟ้าจำนวน 5 คัน เพื่อให้บริการรับส่งพนักงานบริดจสโตน ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย และเป็นรถไฟฟ้าฟลีตแรกของ ATP30 ณ สำนักงาน บริษัท บริดจสโตน ไทร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี เมื่อเร็วๆนี้

———–

Related Articles

Back to top button