หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 ตุลาคม 2566

SRS เทรดวันนี้ กอด Backlog 526 ล้าน!

SRS พร้อมลั่นระฆังเทรด mai 10 ตุลาคมนี้ ย้ำหุ้น High Code – High Growth ด้วยผลการดำเนินงานที่เติบโตก้าวกระโดด และตอนนี้ก็มีความพร้อมเป็นอย่างมากในการลุยรับงานใหม่ เสริมแกร่งรายได้มีโอกาสทำนิวไฮต่อเนื่อง ในส่วนของผลงานต้องบอกเลยว่าเวลานี้ SRS กอด Backlog แน่นๆ แล้วเกือบ 526 ลบ.

———–

TSE พร้อมเกิน 100%

แม่ทัพหญิง “ดร.แคทลีน มาลีนนท์” แห่ง TSE พกความพร้อมมาเต็มพิกัดในการนำทัพเข้าร่วมการประมูลโครงการจัดหาไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน รอบ 2 ของสำนักงาน กกพ. จำนวน 3,668.5 เมกะวัตต์ งานนี้ TSE พร้อมสตาร์ทเครื่องลุยทันที วางเป้าคว้างานใหม่ไม่ต่ำกว่า 100 เมกะวัตต์ หนุนผลงานโตก้าวกระโดดแน่นอน

———–

AH อุตสาหกรรมยานยนต์คึกคัก

AH ส่งสัญญาณดีมาแต่ไกล เรียกได้ว่าช่วงนี้อุตสาหกรรมยานยนต์นั้นคึกคักสุดๆ แว่วๆ ว่า AH รับออเดอร์ที่เข้ามาล่วงหน้ายาวเป็นหางว่าวเลยที่เดียว แถมเตรียมรับผลบวกจากที่ ISUZU ประกาศแผนการลงทุน EV รถปิคอัพใน 2 ปีข้างหน้า โดยใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออก งานนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่าสามารถรอลุ้นข่าวดีกันได้เลยครับ

———–

AURA ดีดสวนตลาด

วานนี้ราคาหุ้น AURA มาแรงสวนตลาด ไปแตะระดับสูงสุดที่ 18.10 บาท และปิดไปด้วยราคา 17.80 บาท +2.30% ด้าน บล.ทิสโก้ ประเมินกำไรสุทธิไตรมาส 3/66 ของ AURA อยู่ที่ 177 ลบ. เติบโต 57% พร้อมทั้งยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 19.20 บาท คาดการเติบโตจะมีเสถียรภาพมากขึ้นจากธุรกิจขายฝากที่มีโอกาสขยายตลาดได้

———–

Related Articles

Back to top button