Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 26 เมษายน 2567

TWPC ลั่นปี 67 ลุยขยายตลาดใหม่ ดันรายได้โต 20%

TWPC ไฟเขียวจ่ายปันผลเป็นเงินสดงวดปี 66 ในอัตรา 0.091 บาท/หุ้น ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 2 พ.ค.67 กำหนดจ่ายวันที่ 23 พ.ค.นี้ ฟากผู้บริหาร “โฮ เรน ฮวา”  ปักหมุดปี 67 รายได้โต 20% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ พร้อมเดินหน้าขยายตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร ลุยเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ รองรับดีมานด์ลูกค้า

———–

SPREME ฤกษ์ดีเข้าเทรด SET 2 พ.ค.นี้

SPREME ขายหุ้นสามัญ (IPO) จำนวน 200 ล้านหุ้น ราคาขาย IPO 2.60/หุ้น โดยจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 2 พฤษภาคม นี้ SPREME เป็นหุ้นเทคโนโลยีฯ ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีโอกาสเติบโตสูง เพราะเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ส่งผลให้สามารถจัดโซลูชั่นที่ดีและส่งมอบงานที่มีคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าได้ อีกทั้ง บริษัทฯ ยังมีแผนเข้าประมูลงานใหม่ รวมถึงทำ M&A เพื่อต่อยอดธุรกิจและสร้างการเติบโตของรายได้ให้เพิ่มขึ้นในอนาคต

———–

BWG – GULF ปิดดีลร่วมทุนโรงไฟฟ้าขยะอุตฯ-ผลิตเชื้อเพลิง

BWG และ บมจ. เอิร์ธ เท็ค เอนไวรอนเมนท์ “ETC” ลงนามในสัญญาร่วมทุนกับ GWTE บริษัทย่อยบมจ.กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ “GULF” เพื่อร่วมพัฒนาโรงไฟฟ้าจากขยะอุตสาหกรรม จำนวน 12 โครงการ และโรงงานผลิตเชื้อเพลิงจากขยะอุตสาหกรรม จำนวน 3 โครงการเป็นที่เรียบร้อย หนุนพอร์ตกำลังผลิตไฟฟ้าจากโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรมตามสัญญาแตะ 112.50 เมกะวัตต์ สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐในการแก้ไขปัญหาขยะอุตสาหกรรม ลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามนโยบาย Bio-Circular-Green Economy “BCG”

———–

MOSHI เคาะจ่ายปันผล 0.60 บาท

MOSHI อนุมัติการจ่ายเงินปันผล งวดผลการดำเนินงานปี 2566 ในอัตรา 0.60 บาทต่อหุ้น และเตรียมจ่ายเงินปันผลวันที่ 24 พฤษภาคม 2567 นี้ ถือเป็นการตอบแทนและสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้ถือหุ้น MOSHI ทุกท่าน และพร้อมเดินหน้ารักษาการเป็นผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย ปักธงเป้าหมายรายได้ปี 2567 เติบโต 20% เตรียมขยายสาขาใหม่ต่อเนื่อง เพื่อเดินหน้าสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

———–

TPCH ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าขยะเพิ่ม 4 โปรเจค

TPCH โหวตอนุมัติจ่ายปันผลปี 66 เป็นเงินสด 0.40 บาท/หุ้น ขึ้น XD 30 เม.ย.67 กำหนดจ่าย 20 พ.ค.นี้ ฟากแม่ทัพหญิง “กนกทิพย์ จันทร์พลังศรี” มั่นใจแนวโน้มผลงานปี 67 โตแกร่ง จากการเร่งพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4 โครงการ ส่วนโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SPNK คาดเซ็น PPA ภายในปีนี้ พร้อมเดินหน้าขายคาร์บอนเครดิต เพื่อหารายได้เพิ่มเติม สนับสนุนรายได้ปี 67 โต 10% ตามแผน

———–

Related Articles

Back to top button