Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 26 มิถุนายน 2567

SCL คาดปีนี้เติบโตก้าวกระโดด

SCL ผู้จัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์หนึ่งเดียวในตลาดทุน ด้วยสินค้ามากกว่า 170,000 รายการ พร้อมส่งสัญญาณธุรกิจปีนี้มีทิศทางเติบโตกว่าเป้าหมายที่วางไว้ รับเทรนด์รถยนต์สะสมในประเทศอยู่ในระดับสูง ส่งผลให้อะไหล่แท้ และอะไหล่ทดแทนมีความต้องการต่อเนื่องในไตรมาส 2/67 และทิศทางครึ่งปีหลังเติมแบรนด์ใหม่เสริมพอร์ต

———-

TGE ดันโรงไฟฟ้าขยะพุ่งแตะ 200 MW ภายในปี 2575

TGE  ตอนนี้เดินหน้าลุยธุรกิจโรงไฟฟ้าขยะชุมชนอย่างเต็มรูปแบบ ณ ปัจจุบัน TGE ตุนกำลังการผลิตโรงไฟฟ้าขยะในมือกว่า 49.8 MW ไม่เพียงเท่านี้ทีมผู้บริหารยังมองหาโอกาสยื่นประมูลในโครงการใหม่ๆ รวมถึงพูดคุยกับพันธมิตรเพิ่มเติมทั้งในและต่างประเทศในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับพลังงานสะอาด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อทะยานสู่เป้าหมายกำลังการผลิตรวมแตะ 200 MW ภายในปี 2575

———-

TU ลุยเปิดตัว ECOTWIST® นวัตกรรมบรรจุภัณฑ์เปลี่ยนโลก

TU ประกาศเปิดตัว ECOTWIST® ของแบรนด์จอห์น เวสต์ (John West) ซึ่งเป็นโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่ปฏิวัติวงการออกแบบ เพื่อให้ใช้งานง่าย ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และลดจำนวนขยะบรรจุภัณฑ์ให้มากที่สุด โดยจะเริ่มเปิดตัวที่สหราชอาณาจักรเป็นแห่งแรก เพราะเป็นหนึ่งในตลาดหลักของไทยยูเนี่ยน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้บริโภคชาวอังกฤษสามารถหาซื้อ John West ECOTWIST® ได้ที่ร้าน Asda ทุกสาขา และจะมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่อื่น ๆ ในเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้กลุ่มบริษัทกำลังอยู่ระหว่างพิจารณานำ ECOTWIST® ไปใช้ในประเทศอื่น ๆ ต่อไป

———-

TACC ครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง!

TACC เผยว่าหลัง Q1/67 ยอดขายเติบโตต่อเนื่อง รับอานิสงส์จากอากาศร้อน และการเพิ่มขึ้นของนักท่องเที่ยว รวมทั้งการรุกขยายสาขาของ 7- Eleven ในกัมพูชา, สปป.ลาว งานนี้ ครึ่งปีหลัง
ใส่เกียร์เดินหน้าพัฒนาสินค้าใหม่กับ 7-Eleven ในฐานะ Key Strategic Partner หวังดันยอดขายสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการขยายโรงงานเพิ่มกำลังการผลิต รองรับดีมานด์ลูกค้ากลุ่ม B2B และ B2C สัญญาณดีๆ มีเข้ามาต่อเนื่อง

———-

GFC ยืนหนึ่งในการรักษาผู้มีบุตรยาก

GFC ทิศทางแผนการลงทุน สู่การวาง Synergy ผ่านการขับเคลื่อนการเปิดให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ สาขาอุบลราชธานี ช่วง Q3/67 นี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากทั้งคนไทย และ ต่างประเทศ ภายใต้รูปแบบการให้บริการตั้งแต่การรับบริการตรวจหาสาเหตุเบื้องต้น, การรักษาด้วยวิธี IUI, การรักษาด้วยวิธี ICSI, การตรวจพันธุกรรมของตัวอ่อน NGS และการฝากไข่ เพราะทุก ๆ ขั้นตอนของการให้บริการของ GFC มีผลต่อชีวิตคู่และชีวิตที่เกิดใหม่ “GFC ใส่ใจในความสำเร็จ” เพื่อเติมเต็มคำว่า “ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ”

———-

Related Articles

Back to top button