หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 มิถุนายน 2565

BEC New S-curve 

BEC เดินหน้าลุย New S-curve เต็มที่ ล่าสุดทุ่ม ทุนเปิดตัว “บีอีซี สตูดิโอ” เริ่มเฟสแรกด้วยงบ 400 ลบ. ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบ โดยคาดว่าจะรองรับการผลิตละคร 25-30 เรื่องต่อปี หวังในอนาคตจะเป็น Growth Engine ของ BEC และขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจากับต่างชาติ เปิดโอกาสบุกตลาดต่างประเทศ เรียกว่าตอนนี้ BEC ไม่แตะเบรคแล้วนะครับ

———–

STP เด้งโดด

หุ้นบรรจุภัณฑ์น้องใหม่ที่เก๋าเกมกับความเชี่ยวชาญที่อยู่ในวงการมานานกว่า 50 ปี และในยุคปัจจุบันที่พฤติกรรมของมนุษย์โลกที่ปรับเปลี่ยนจากการแพร่ระบาดของโควิดที่ส่งผลต่อการซื้อ ทั้งของใช้และของกินที่จะต้องใช้บรรจุภัณฑ์ บล.โกลเบล็ก แนะนำราคาเป้าหมายที่ 24.25 บาท

———–

SPRC จับตามอง

หุ้นโรงกลั่นจับมือกันดิ่งต่อเนื่อง จากรัฐบาลขอความร่วมมือโรงกลั่นแบ่งกำไรเข้ากองทุนน้ำมัน นลท.ทั้งหลายจับตามอง หวั่นผลเสียระยะยาว ฟากกรุงศรีประเมิน SPRC คาดกำไร 2Q ที่ 6.3 พันลบ. จากค่าการกลั่นในระดับดีและอัตราการกลั่นที่สูงขึ้น ทั้งยังไม่มีความชัดเจนของ
มาตรการของรัฐบาลในการเก็บกำไรส่วนเพิ่ม งานนี้ต้องเฝ้ามองกันอย่างใกล้ชิดครับ

———–

BGRIM Ft ขึ้น

หุ้นโรงไฟฟ้าเป็นที่น่าจับตามองอย่างมากในช่วงนี้หลังจากที่ได้มีการขึ้นค่า Ft ไป และล่าสุดจ่อที่จะขึ้นอีกในงวดเดือน ก.ย.-ธ.ค. 65 กสิกรระบุว่ากำไรของกลุ่มผู้ประกอบการโรงไฟฟ้าได้แตะระดับต่ำที่สุดไปแล้ว และจะเริ่มดีขึ้น พร้อมยก BGRIM เป็นหุ้นเด่น ที่ราคาเป้าหมาย 61.50 บาท

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button