Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 26 ตุลาคม 2566

MCA พร้อมลงสนามเทรด

MCA ประกาศความพร้อมเข้าซื้อขายในตลาด mai วันที่ 26 ต.ค. นี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด ภายใต้การให้บริการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดในรูปแบบ MARKETING SOLUTION อย่างครบวงจร ตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำรายแรกในตลท. พร้อมเล็งสยายปีก Distributor สู่ New S-Curve สร้างการเติบโตในอนาคต

———–

CHOW เร่งเครื่องลุยธุรกิจ Solar

CHOW เร่งเครื่องลุยธุรกิจ Solar ในประเทศ หลังได้กระแสการเปลี่ยนผ่านไปสู่เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำหนุนภาคเอกชนตื่นตัวใช้พลังงานทดแทน เผยปัจจุบันมีโครงการในมือที่อยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการ รอส่งมอบ และรอขายไฟกว่า 10 โครงการ มั่นใจปีนี้ดันยอดทะลุ 150 MW ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

———–

DDD แตกไลน์ธุรกิจ!

DDD เปิดตัว “MAKAVELIC” (มาคาเวลิค) แบรนด์กระเป๋า Luxury Street Fashion ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่ตอบโจทย์ ทั้งฟังก์ชั่น และไลฟ์สไตล์ มีแรงบันดาลใจมาจากการผสมผสานของ Fashion, Street Culture และ Sport เข้าด้วยกัน ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก และดังไปไกลทั่วโลก

———–

NOBLE ผนึก 36 องค์กร ยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย

NOBLE ผนึก 36 องค์กร ร่วมลงนามสนับสนุนความร่วมมือด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนในอุตสาหกรรมก่อสร้าง (Circular Economy in Construction Industry หรือ CECI) มุ่งสู่การเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero)

———–

WINDOW มั่นใจปีนี้รายได้ทำ New High

WINDOW พร้อมเดินหน้าสยายปีกโต คาดผลงานปีนี้รายได้ทำจุดสูงสุดใหม่ ด้านผู้บริหารออกมาสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน ยืนยันไม่คิดขายหุ้นทิ้งแน่นอน พร้อมกอดหุ้นอย่างเหนียวแน่น เพราะธุรกิจมีโอกาสเติบโตได้อีกยาวไกล

———–

Related Articles

Back to top button