Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 27 มิถุนายน 2566

IMH รีแบรนด์ รพ. มเหสักข์ สู่ “รพ. IMH สีลม”

IMH ประกาศ รีแบรนด์ชื่อ รพ. มเหสักข์ สู่ “รพ. IMH สีลม” เดินหน้าเพิ่มศักยภาพให้กับกลุ่ม รพ. IMH พร้อมตั้งเป้าให้ “รพ. IMH สีลม” ก้าวสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการคนไข้ต่างชาติ และ กลุ่ม corporate ย่านสีลม มั่นใจเทิร์นอะราวด์เร็วกว่าที่คาด ระบุไตรมาส3/2566นี้ เตรียมรับทรัพย์เข้ากระเป๋า หนุนรายได้เข้ากลุ่ม รพ. IMH เฉลี่ยกว่า 400 ลบ.ต่อปี

———–

TMI ส่งซิก Q2 โดดเด่น

TMI แนวโน้มผลการดำเนินงานของบริษัทในไตรมาส 2/66 คาดว่าจะมีการเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/66 ที่มีรายได้จากการขาย 161.35 ลบ. และกำไรสุทธิ 15.04 ลบ. ส่วนช่วงที่เหลือของปี 2566 บริษัทคาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องในทุก ๆ ไตรมาส ตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ สนับสนุนให้ผลการดำเนินงานทั้งปีโตไม่น้อยกว่า 20% ตามแผนที่วางไว้

———–

TRP ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 90 ล้านหุ้น

บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP สถาบันศัลยกรรมใบหน้า “ธีรพรคลินิก” ยื่นไฟลิ่ง ก.ล.ต. เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาด mai ระดมทุนเพื่อขยายธุรกิจ-เงินทุนหมุนเวียนในกิจการ หนุนธุรกิจโตแข็งแกร่งอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต โดยมี บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

KTMS ครึ่งปีแรก! ผุดเปิด 3 สาขา

KTMS ส่งซิกผลงาน Q2/66 โดดเด่น หลังครึ่งปีแรก เดินเกมรุก เปิด 3 สาขาใหม่ ครอบคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1 จังหวัด ภาคใต้ 1 จังหวัด และภาคตะวันตก 1 จังหวัด รองรับปริมาณผู้ป่วยที่เข้ารับบริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมเพิ่มสูงขึ้น ด้าน CEO “กาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา” เร่งเครื่องขยายอาณาจักรให้บริการผู้ป่วยโรคไตเรื้อรังให้ครบ 14 สาขาทั่วประเทศภายในปีนี้ ระบุ จำนวนผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น ส่งผลทำให้อัตราผู้ป่วยที่เป็นโรคไตเรื้อรังเพิ่มสูงขึ้นตาม พร้อมตั้งเป้ารายได้การเติบโตในปีนี้แตะ 500 ลบ.

———–

DOD ส่งออกสารสกัดกัญชง-กัญชา

DOD เสิร์ฟข่าวดี กลุ่มบริษัทในเครือ SHT ร่วมมือกับ PACCAN ส่งออกสารสกัดกัญชง-กัญชา และผลิตภัณฑ์ทิงเจอร์สำหรับหยดใต้ลิ้น ให้ผู้ประกอบการทางการแพทย์เมืองปลาดิบ เป็นรายแรกของประเทศไทย พร้อมระบุมีกลุ่มผู้ประกอบการยา จากเกาหลี สหรัฐอเมริกา และรัสเซีย เข้ามาเยื่ยมชมโรงงานของ SHT อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งอุตสาหกรรมกัญชง-กัญชา ทางการแพทย์ในประเทศไทย ส่อแววดีมานด์เพิ่มหลังจากมีสถานพยาบาล-ผู้ประกอบการคลีนิก หลายแห่ง ได้นำสารสกัดฯไปใช้รักษาทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ยอดขาย AWL พุ่งกระฉูด ส่อแววทำยอดขายแตะ 250 ลบ. มั่นใจผลประกอบการปีนี้เด่น หนุน DOD กลับมาเทิร์นอะราวด์

———–

Related Articles

Back to top button