Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 27 กรกฎาคม 2566

DITTO ดัน ”ป่าคาร์บอน” ทะลุ 1 แสนไร่

DITTO เดินหน้าโครงการป่าชายเลนเพื่อประโยชน์จากคาร์บอนเครดิต ระบุชุมชนป่าชายเลนพาเหรดร่วมโครงการอีกกว่า 6 หมื่นไร่ เผยยอดทะลุเป้า 1 แสนไร่ พร้อมควักกว่า 10 ล้าน สนับสนุนทุนดูแลชุมชนละ 2 แสนบาท รวม 53 ชุมชน

———–

BLC โชว์ศักยภาพศูนย์วิจัย BLC Research Center

BLC โชว์ศักยภาพ BLC Research center เดินหน้าวิจัยยาสามัญใหม่ตามแผนงานพร้อมปั้นนวัตกรรมสมุนไพรไทยออกสู่ตลาดโลก เล็งขยายสู่ตลาดในกลุ่มประเทศ CLMV และตะวันออกกลาง รับเทรนด์สุขภาพเติบโตต่อเนื่อง ขณะผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 1/2566 เติบโตแข็งแกร่ง

———–

COCOCO จัดทัพโรดโชว์ 5 จังหวัด เคาะขาย IPO 370 ล้านหุ้น

หุ้นไอพีโอน้องใหม่ “บมจ.ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO” ออกสตาร์ทเดินสายโรดโชว์ 5 จังหวัด พบนักลงทุนที่หัวเมืองใหญ่ภาคใต้ ภาคเหนือ ภาคกลาง นำโดย ราชบุรี หาดใหญ่ เชียงใหม่ ขอนแก่น และปิดท้ายที่กรุงเทพมหานคร ย้ำความเชื่อมั่น ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง ก่อนเสนอขายหุ้นไอพีโอ 370 ล้านหุ้น พร้อมเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) ภายในไตรมาส 3 ปีนี้

———–

GIFT ทุ่ม 625 ล้าน ลุยเข้าถือหุ้น A Lot Techs

GIFT ทุ่มเม็ดเงินกว่า 625 ลบ. เข้าลงทุนซื้อหุ้น A Lot Techs (อะลอตเท็ค) บริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีและธุรกิจ E-commerce โดยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในสัดส่วน 40% มั่นใจในศักยภาพของธุรกิจที่มีฐานลูกค้าครอบคลุมและมีประสิทธิภาพในการสร้างรายได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเข้ามาเติมเต็มกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ของ GIFT ทั้งยังตอบรับในด้านเมกะเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่ใช้เทคโนโลยีในชีวิตประจำวันมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนี้ ยังเผยแผนการขยายธุรกิจอื่นๆ มุ่งสร้าง New S-Curve ด้วยรายได้ 800 ลบ. ภายในสิ้นปี 2566 และมั่นใจรายได้เต็มปี 2567 จะทะลุเกิน 2,000 ลบ. พร้อมเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแรง

———–

RICHY โชว์ความสำเร็จ “Bangkok Medica”

RICHY ประกาศความสำเร็จของ “คลินิก Bangkok Medica” ซึ่งให้บริการด้านผิวพรรณความงามและสุขภาพ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและทีมอาจารย์แพทย์มากฝีมือจากเครือโรงพยาบาลวิภาวดี การันตีหนึ่งในคลินิกคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ด้วยผลลัพธ์ที่ลูกค้าพึงพอใจมาแล้วกว่า 10,000 เคส ด้านผู้บริหาร “พิชญา ตันโสด” ตั้งเป้ารายได้จากธุรกิจ Wellness กว่า 8 ลบ. หนุนผลงานปี 66 โต 100% จากปีก่อน

———–

Related Articles

Back to top button