Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 27 กันยายน 2567

WAVE BCG ปลื้ม “ทางยกระดับดอนเมือง” รับประกาศนียบัตรรับรองการแสดงคาร์บอนฟุตพริ้นท์

บริษัทเวฟ บีซีจี ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ WAVE ปลื้ม “ทางยกระดับดอนเมือง” ได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองการแสดงคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กรจากองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก พร้อมร่วมแสดงความยินดีในฐานะผู้ให้บริการเป็นที่ปรึกษาในการประเมินและได้มาซึ่งใบประกาศนียบัตรคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กรตามมาตรฐานองค์การบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก

———–

TACC ดันรายได้ปี 67 โตเข้าเป้า Double-Digit

TACC พร้อมเสิร์ฟ “โอเลี้ยง” เครื่องดื่มสไตล์ไทยโบราณ หอมหวาน เข้มข้น กลมกล่อม เตรียมวางจำหน่ายเครื่องดื่มเย็นในโถกดที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ฟากผู้บริหาร “ชัชชวี วัฒนสุข“ มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่หลงรักมนต์เสน่ห์ของรสชาติ และกลิ่นกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ต้นตำรับไทยแท้ มั่นใจว่าช่วยผลักดันยอดขายปีนี้ ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องระดับ Double-Digit ตามเป้าหมายที่วางไว้

———–

EMC อวด! STATION ONE กระแสเกินต้าน

EMC เผยโครงการสเตชั่น วัน (STATION ONE) โครงการมิกซ์ยูส 7 ชั้น ทั้งช้อปปิ้ง พลาซ่าและคอนโดมิเนียมใจกลางเยาวราช ที่มีร้านค้าชั้นนำเช่าพื้นที่ไปแล้วกว่าครึ่ง ส่วนพื้นที่พักอาศัยมีผู้พักอาศัยแล้ว 100% คาดปล่อยพื้นที่ส่วนพลาซ่าได้ทั้งหมดไม่เกินปี Q2/2568 หนุนรายได้ค่าเช่ายาว 3 ปีต่อสัญญากว่า 60 ลบ.

———–

YGG มั่นใจสภาพคล่องคลี่คลาย

YGG บรรลุการเจรจาแก้ไขปัญหาหนี้กับ EXIM BANK เรียบร้อยแล้ว โดยบริษัทฯ ได้เจรจาเพื่อทำสัญญากู้ยืมฉบับใหม่ ซึ่งจะช่วยปรับโครงสร้างการชำระคืนหนี้และดอกเบี้ยคงค้างให้เหมาะสมมากขึ้น และเป็นประโยชน์ต่อบริษัท มั่นใจสภาพคล่องคลี่คลาย หลังจากขายลิขสิทธิ์ภาพยนตร์สยองขวัญฟอร์มยักษ์ระดับฮอลลีวูด “Home Sweet Home: Rebirth” ยืนยันยังคงมุ่งมั่นบริหารจัดการเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงิน

———–

MEDEZE ล่องใต้โรดโชว์ จ.สงขลา

MEDEZE ผู้ให้บริการตรวจวิเคราะห์ คัดแยก เพาะเลี้ยง และรับฝากเซลล์ต้นกำเนิด (Stem Cells) และตรวจศักยภาพเซลล์ภูมิคุ้มกัน (NK Cells) เดินสายโรดโชว์ นำเสนอข้อมูลรายละเอียดหลักทรัพย์แก่นักลงทุนเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 268 ล้านหุ้น ล่าสุดล่องใต้พบปะนักลงทุน ณ โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

———–

Related Articles

Back to top button