Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 27 ตุลาคม 2565

GLORY ออก GLORY-W1 จ่อขึ้น XW 28 ต.ค.นี้

GLORY แจ้งบอร์ดไฟเขียวออก GLORY-W1 จำนวน 135 ล้านหน่วย อัตรา 2 หุ้นสามัญ ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิฯอายุใช้สิทธิ 5 ปี พร้อมจ่อขึ้น XW วันที่ 28 ต.คนี้ รองรับแผนระดมทุน 5 ปี กรุยทางสู่ “Startup โฮลดิ้ง คอมพานี”  ด้าน CEO “จรัญพัฒณ์ บุญยัง” ส่งสัญญาณเชิงบวกQ3/65 ส่อแววสดใส หลังลงทุน Startup 2 แห่ง “ DD II – INFINITY ”ฉลุย ทยอยบุ๊กรายได้ไตรมาสนี้ ประกาศย้ำ 4 กลุ่มไลน์ธุรกิจ ดันรายได้ปี65 โต 20-50%

———–

AURA เคาะขาย IPO 334 ล้านหุ้น

บมจ.ออโรร่า ดีไซน์ หรือ AURA พร้อมเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 334 ล้านหุ้น เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ชูจุดแข็งเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชรและอัญมณี ที่มีช่องทางจัดจำหน่ายผ่านร้านสาขาและแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพและมีแบรนด์พอร์ตโฟลิโอเป็นที่ยอมรับจากลูกค้า ประกาศพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำ Luxury Retail ของประเทศไทย เพื่อส่งมอบของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าให้ทุกคนในทุกโอกาส ล่าสุด สำนักงาน ก.ล.ต. ได้นับ 1 แบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์และ Filing แล้ว

———–

PLANET จับมือ OR ยกระดับ “Café Amazon”

PLANET ได้ร่วมมือกับ OR ในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อนำไปสู่พัฒนา Café Amazon – EV HUB Complex ให้เป็นต้นแบบร้านกาแฟที่มีความทันสมัย โดยมีเป้าหมายยกระดับคุณภาพการให้บริการให้ สอดรับกับไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตามเทรนด์เทคโนโลยีในปัจจุบัน และยังถือเป็นก้าวสำคัญทางธุรกิจในการต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มในอนาคต

———–

ABM กางแผน 3 ปี ปั๊มรายได้ทะลุ 6 พันล้าน

ABM ปั๊มยอดขาย 9 เดือน เติบโตขึ้น 25-30% รับอานิสงส์ตลาดโลกใส่ใจเรื่องคาร์บอนเครดิต พร้อมวางเป้าทั้งปี 2565 ยอดขายรวมทะลุ 2,600 ลบ. ด้าน “ธิญาดา เมฆพงษ์สาทร” ลุยวางแผน 3 ปี ปั้นยอดขายจากธุรกิจเชื้อเพลิงชีวมวลเพิ่มเป็น 6,000 ล้าน สอดรับนโยบายรัฐที่มุ่งเน้น Net Zero Emission

———–

CH รุกเจาะตลาดอาหารสุขภาพ ดัน Startup ก้าวสู่ระดับโลก

CH ชี้เทรนด์อาหารสุขภาพเติบโตก้าวกระโดด เร่งเจาะตลาด “ขนมเพื่อสุขภาพจากข้าวและธัญพืช (Grain-based Snacks) – แพลนต์เบส (Plant-based Snack) และผลไม้อบแห้งผสมจุลินทรีย์โพรไบโอติก (Dried Fruits Probiotic)” ขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคและเพิ่มยอดขายให้เติบโต พร้อมยื่นมือสนับสนุนเครือข่าย Startup ต่อยอดและเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์เพื่ออาหารสุขภาพ หวังช่วยสร้างรายได้-เสริมความเข้มแข็งให้กับผู้ประกอบการรายย่อย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button