หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 กันยายน 2566

SOLAR มั่นใจ! เทิร์นอะราวด์

จากผลงานที่ทำออกมาได้เป็นอย่างดีทั้งในไตรมาส 1 และไตรมาส 2 งานนี้ผู้บริหารคนเก่งอย่าง “สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์” มั่นใจเต็มเปี่ยมว่ายังสามารถทำได้ดีอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 3 หลังเดินหน้าลุยประมูลงานภาครัฐด้านพลังงานไฟฟ้า กับโปรเจคที่กำลังซุ่มทำอยู่ ปีหน้าคาดหวังกันได้เลยนะครับ “เทิร์นอะราวด์” is coming…

———–

TOKEN X ปลื้ม! กระแสตอบรับ ‘RealX’ คึกคัก

Token X ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO Portal) ประสบความสำเร็จในการเปิดจองซื้อโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน ‘RealX’ การลงทุนโทเคนดิจิทัลที่มีอสังหาฯ เป็นสินทรัพย์อ้างอิงอย่างคอนโดฯ หรู “พาร์ค ออริจิ้น” ที่นักลงทุนให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก แถมล่าสุดเล็งเปิดตัวโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในคาร์บอนเครดิต ซึ่งนับเป็นการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการระดมทุนสำหรับการปลูกป่าชายเลน เพื่อประโยชน์ด้านคาร์บอนเครดิต

———–

PLT จับมือพันธมิตรรายใหญ่จากสิงคโปร์

PLT ลงนามสัญญาให้เช่าเหมาเรือ แบบ Time Charter กับบริษัทค้าส่งปิโตรเคมีภัณฑ์รายใหญ่ในประเทศสิงคโปร์ อายุสัญญานาน 15 เดือน สตาร์ทตุลาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมรับทรัพย์เข้ากระเป๋าทันที หนุนธุรกิจโตแกร่ง ตอกย้ำศักยภาพการขยายธุรกิจสู่สากลและสร้างการเติบโตต่อเนื่องอย่างยั่งยืน งานนี้จับตาผลงานโค้งสุดท้ายปี 66 กันได้เลยครับ

———–

Related Articles

Back to top button