Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 28 มิถุนายน 2565

NRF จับมือ WINMED รุกตลาดผลิตภัณฑ์ ”เสริมอาหาร” แบรนด์ดังระดับโลก

NRF จับมือพันธมิตร WINMED ผนึกกำลัง รุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์ดังระดับโลก Wellpath และ Prime Labs ผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุง ฟื้นฟูและเสริมสุขภาพ เตรียมยกทัพสินค้าบุกตลาด รับเทรนด์สุขภาพ คาดการว่าภายในไตรมาส 4/65 ผ่านช่องทางจำหน่ายออฟไลน์และออนไลน์ครอบคลุมทั่วประเทศ มั่นใจหนุนยอดขายโตแกร่ง

————

TVD รุกลงทุน 2 ธุรกิจเทคโนโลยี

TVD เดินหน้าตามไดเรกชั่นลงทุนเทคโนโลยีเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม หลังบอร์ดบริษัทฯ มีมติอนุมัติลงทุนธุรกิจเทคโนโลยี ‘นาสเกต รีเทล’ สตาร์ตอัพผู้พัฒนาจออัจริยะและสมาร์ทล็อกเกอร์ที่มีผู้บริหารคว่ำหวอดร่วมลงทุนคับคั่งและร่วมลงทุนในโครงการระบบกระจายสัญญาณใยแก้วนำแสงกับ ‘เฟิร์สไมล์’ ผู้ให้บริการวางระบบไฟเบอร์ออพติก ให้กับเครือข่ายมือถือชั้นนำของประเทศ พร้อมวางกลยุทธ์ Collab ธุรกิจสร้างแพลตฟอร์มแหล่งรวมบริการคุณภาพ ขานรับครัวเรือนก้าวสู่ Smart Home มั่นใจแผนลงทุนสร้างการเติบโตยั่งยืน

————

DPAINT พุ่งเป้ารายได้ปีนี้โต 25-30%

DPAINT เผยแผนธุรกิจเชิงรุกครั้งใหญ่ สู้เงินเฟ้อ น้ำมันแพง เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ DELTA GRYPTO 5 IN 1 และ DELTA PRECAST SOLUTIONS กลุ่มเคมีก่อสร้างครบวงจร เจาะตลาดผู้รับเหมา และช่างทาสี พร้อมเปิดตัว สีทาเหล็ก ล่าสุดเปิดโรงงานแห่งที่ 2 ขยายฐานกำลังผลิต ช่วยลดต้นทุนได้มากกว่าเดิม และคาดว่าในปีนี้ เราสามารถสร้างรายได้ให้เติบโตประมาณ 25-30% ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ และรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสีระดับพรีเมียม คุณภาพสูง ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตรากำไรที่ดีไว้ได้อย่างมั่นคง

————

DTCENT เคาะขาย IPO 305 ล้านหุ้น เข้าเทรด SET ภายในปีนี้

DTCENT เปิดเผยว่า ก.ล.ต. ได้นับหนึ่ง(ไฟลิ่ง) ของ DTCENT ในวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ มีแผนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 305 ล้านหุ้น โดยเป็นการเพิ่มทุนจาก 900 ล้านหุ้น เป็น 1,205 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็นสัดส่วน 25.31% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะเสนอขายหุ้นไอพีโอและเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้ภายในปี 2565 ในหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT)

————

DEMCO เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่!

DEMCO เปิดเผยว่า พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ร่วมกับพันธมิตร เพื่อต่อยอดธุรกิจและสร้างโอกาสในการเพิ่มแหล่งที่มาของรายได้ และสร้าง New S Curve จากธุรกิจแห่งอนาคต สอดรับ Mega Trends ภาพรวมธุรกิจของ DEMCO ในปีนี้ เรียกได้ว่าเข้าสู่โหมดการเติบโต หลังจากช่วงที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด – 19 ซึ่งขณะนี้สถานการณ์คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว เห็นได้จากงานในมือ (Backlog) ที่มีกว่า 4,000 ลบ. ยังไม่นับรวมงานประมูลใหม่ ที่มีโอกาสคว้างานได้เพิ่มในช่วงที่เหลือของปีนี้

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button