Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 พฤษภาคม 2567

NRF ลุยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ แบรนด์ “พ่อขวัญ”

NRF เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “หอมเจียว พริกกรอบในน้ำมันรำข้าว” ภายใต้ตราสินค้า “พ่อขวัญ” ครั้งแรกในงาน ThaiFex Anuga Asia 2024 หวังยกระดับมื้ออาหาร เพิ่มมิติรสชาติ ตามคอนเซ็ปต์ “รสชาติคู่ครัวไทย คุณภาพสู่ครัวโลก” ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2567 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 9 บูธ EE01

———–

NER คว้ารางวัล EcoVadis BRONZE Top35%

NER ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยางพาราชั้นนำ กล่าวว่า NER มีความภูมิใจอย่างมากที่คว้ารางวัลระดับ Bronze Top35% จาก EcoVadisองค์กรจัดอันดับด้านความยั่งยืนทางธุรกิจชั้นนำระดับโลก บริษัทฯ ยังคง รักษามาตรฐานคะแนนแม้จะมีการปรับคะแนนที่เข้มงวดขึ้น โดย NER ได้รับรางวัลระดับ Bronze Top35% ติดต่อกันเป็นเวลา 5 ปี

———–

NAM ปลื้ม! กลุ่มพฤกษาฯลุยเก็บหุ้นเพิ่ม 7.43 ล้านหุ้น

NAM เผยว่า กลุ่มพฤกษาฯลุยเก็บหุ้น NAM เพิ่มอีก 7.43 ล้านหุ้น บิ๊กบอส “วิโรจน์ ชัยเทอดเกียรติ”ยันไม่ส่งผลกระทบโครงสร้างการบริหารและแผนการดำเนินธุรกิจแต่อย่างใด แต่จะช่วยเสริมเขี้ยวเล็บให้กับ NAM และกลุ่มพฤกษาฯ ที่เตรียมพร้อม Synergy ธุรกิจร่วมกัน หนุนผลงานโตก้าวกระโดดในอนาคต ตามแผน

———–

EA ติดปีก! เซ็น MOU โครงการ “Energy Storage Hub for All”

EA ติดปีก! เซ็นเอ็มโอยูกับ จ.หนองบัวลำภู ในโครงการ Energy Storage Hub for All บริหารจัดการพลังงานสะอาดลดต้นทุนพลังงานแบบครบวงจร หนุนนโยบายรัฐผลักดันไทยมุ่งสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net-Zero GHG Emissions) ใช้หลักความยั่งยืนยกระดับให้จังหวัดหนองบัวลำภูในการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่สังคมในการรณรงค์และขยายผลได้ต่อไป

———–

TRP แย้ม Q2/67 โตต่อ!

TRP ทิศทางธุรกิจในไตรมาส 2 ปี 2567 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง จากการเปิดให้บริการโปรดักต์ใหม่ในกลุ่มจมูก ด้วยการให้บริการเสริมจมูกแบบ Semi-Open และเสริมจมูกแบบ Open Rhinoplasty นับเป็นการขยายฐานลูกค้าวัยรุ่นและเปิดตลาดในกลุ่มใหม่ๆ จะเริ่มรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 2 เป็นต้นไป รวมถึงผลตอบรับที่ดีจากการมุ่งเน้นเรื่อง Influencer มากขึ้น พร้อมเดินหน้าจับมือกับพันธมิตรเพื่อต่อยอดธุรกิจ Non-Surgery ในกลุ่มต่างๆ โดยบริษัทยังคงเป้าหมายการเติบโตปี 2567 แบบ Conservative 15-25%

———–

Related Articles

Back to top button