หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 มิถุนายน 2565

AAI ลุ้นรายได้ปีนี้ ทะลุ 200 ล้าน

AAI ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานชั้นนำของประเทศ ปลื้มกระแสตอบรับหลังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “พีพี บิวกิ้น” และภาพยนตร์โฆษณา “มองชู คำที่มีคุณค่า” เผยยอดรับชมโฆษณาสูงมากกว่า 4 ล้านวิวภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน พร้อมต่อยอดความสำเร็จอาหารสัตว์เลี้ยง เตรียมเดินหน้า ดัน“มองชู”ขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำกว่า 200 ลบ.ในปีนี้

————

TIGER จ่อคว้างานใหม่ 600 ลบ.

TIGER เปิดเผยว่า ช่วงที่ผ่านมาบริษัทเดินหน้าติดตามและเข้าประมูลงานรับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในอย่างต่อเนื่อง โดยชนะการประมูลมาได้จำนวนหนึ่ง ซึ่งจะมีการทยอยเซ็นสัญญาในช่วงครึ่งปีหลังราว 500-600 ลบ. คาดว่าจะทำให้บริษัทสามารถรักษาระดับมูลค่างานในมือ (Backlog) ในช่วงสิ้นปี 65 กลับไปใกล้เคียงกับช่วงก่อนเกิดโควิด-19 ที่ 1.2-1.5 พันลบ. และยังคงมีงานประมูลโครงการใหม่ๆ ที่บริษัทอยู่ระหว่างติดตามอย่างต่อเนื่อง

————

BLESS เปิดจองซื้อ IPO พรุ่งนี้!

BLESS เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 200 ล้านหุ้น ที่ราคา 1.40 บาท/หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็นร้อยละ 25 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายครั้งนี้ ทั้งนี้ บริษัทกำหนดเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 29-30 มิ.ย. และ 1 ก.ค.65 และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 7 ก.ค. 65 ในหมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายว่า BLESS

————

WHART ทุ่มลงทุน 5 โครงการรวด มูลค่า 4.05 พันลบ.

WHART ยื่นไฟลิ่งต่อ ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อย พร้อมเตรียมออกและเสนอขายหน่วยทรัสต์ใหม่ครั้งที่ 7 เพื่อลงทุนทรัพย์สินเพิ่มเติมครั้งที่ 8 ในสิทธิการเช่าและสิทธิการเช่าช่วงของอสังหาริมทรัพย์และทรัพย์สินอื่นของดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำนวน 5 โครงการ มูลค่าไม่เกิน 4,050.86 ลบ. ดันมูลค่าทรัพย์สินรวม แตะ 52,406.83 ลบ. ปักหมุดทรัพย์สินบนจุดยุทธศาสตร์ด้านโลจิสติกส์ของประเทศ ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำกองทรัสต์ Industrial ที่ใหญ่ที่สุดในไทย

————

BEAUTY จ่อเปิด Shop License แห่งแรก!

BEAUTY เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง 65 เติบโตดีกว่าครึ่งปีแรก ยอดขายทั้งในและต่างประเทศค่อยๆปรับตัว จากการเปิดประเทศ เดินหน้าปรับปรุงสาขา BEAUTY BUFFET 19 สาขาในปีนี้ ปรับรูปแบบสินค้า กระจายสู่ตลาดแมสทั่วประเทศ มุ่งเน้นเพิ่มช่องทางธุรกิจใหม่ New Business Model เตรียมเปิด Shop License แห่งแรก และจุดจำหน่ายเครื่องสำอาง GINO McCRAY 3-4 แห่ง ใน ร้านค้าพันธมิตร EVEANDBOY ปั๊มยอดขาย พร้อมควบคุมค่าใช้จ่ายต่อเนื่อง เพิ่มความสามารถการทำกำไร

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button