Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566

MASTER ซื้อกิจการใหม่อีก 5 แห่ง

MASTER ประกาศข่าวดี! ซื้อกิจการใหม่อีก 5 แห่ง หลังปิดดีลเข้าลงทุนในธุรกิจให้บริการดูแลผู้สูงอายุหรือผู้มีภาวะพึ่งพิง-คลินิกเสริมความงาม-ธุรกิจบริการ แย้มก่อนสิ้นปี 2566 มีลุ้นประกาศดีลใหญ่อีก 1 ดีล หวังเติบโตไปด้วยกัน พร้อมมั่นใจทุกดีลที่เกิดขึ้นสนับสนุนให้ MASTER เติบโตอย่างยั่งยืน ระบุการจับมือพันธมิตรทางธุรกิจครั้งนี้ เสริมสร้างโอกาสเพิ่มรายได้และกำไรสุทธิที่แข็งแกร่งและต่อเนื่องในอนาคต

———–

ADVICE จ่อเสนอขาย IPO ภายใน Q1/67

ADVICE ผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีรายใหญ่ของประเทศ ให้การต้อนรับคณะนักวิเคราะห์ เพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทฯ ตามแผนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) ปัจจุบัน ADVICE เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 170,000,000 หุ้น คิดเป็น 27.42% ของหุ้นทั้งหมด เพื่อต่อยอดการเติบโตสร้างอาณาจักรศูนย์รวมสินค้าและบริการด้านไอทีแบบครบวงจร

———–

SSP ตั้งเป้าเพิ่มกำลังการผลิตแตะ 500 MW

SSP มีมติอนุมัติเข้าลงทุนเพิ่มเติมใน บริษัท วินชัย จำกัด เพิ่มขึ้น ด้วยมูลค่าลงทุน 2,322 ลบ. สัดส่วน 75% ซึ่งจะทำให้ SSP ถือหุ้นรวมทั้งหมด คิดเป็น 100% โดยการเข้าทำธุรกรรมการโอนกิจการทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์นั้นจะต้องได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นของ NOVA นอกจากนี้ยังเปิดโครงการซื้อหุ้นคืนเพื่อบริหารทางการเงิน ในวงเงินไม่เกิน 810 ลบ. หรือจำนวนหุ้นไม่เกิน 90 ล้านหุ้น พร้อมตั้งเป้าเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าเติบโตเท่าตัวในอีก 3 ปีข้างหน้าแตะ 500 MW

———–

AGE ปักธงยอดขายถ่านหินปีหน้า 4.5 ล้านตัน

AGE ร่วมนำเสนอข้อมูลบริษัทฯ ภายในงาน Opportunity Day หลังประกาศงบงวดไตรมาส 3/66 มีรายได้โตต่อเนื่อง 3,107.7 ลบ. กำไรสุทธิ 112.6 ลบ. ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 4.5 ล้านตัน มีแผนการขยายสัดส่วนการให้บริการกลุ่มลูกค้าภายนอกเพิ่ม พร้อมทั้งใช้เทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิการบริหารจัดการส่วนงานโลจิสติกส์ เพื่อพัฒนาการให้บริการลูกค้า

———–

PRTR โค้งสุดท้ายสัญญาณดี

PRTR กางแผนโค้งสุดท้ายของปีในงาน Opp-Day ส่งสัญญาณแนวโน้ม Q4/66 เข้าสู่
ไฮซีซั่น ลุ้นผลงานทำนิวไฮสูงสุดรายไตรมาส รับกิจกรรมเศรษฐกิจฟื้นตัว ธุรกิจ Outsource มีการเติบโตต่อเนื่องจากการจ้างงานที่มากขึ้น รวมถึงการจ่ายโบนัสให้พนักงานในช่วงปลายปี ส่งผลให้รายได้ PRTR สูงขึ้นในทิศทางเดียวกัน ตั้งเป้าปีหน้ารายได้เติบโตเป็นตัวเลข 2 หลัก

———–

Related Articles

Back to top button