Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 ธันวาคม 2565

GULF รับโอนหุ้น THCOM ศุกร์นี้ จ่อรับปันผลพิเศษ 1.8 พันล้าน

INTUCH มีมติอนุมัติขายหุ้น THCOM ให้กับกลุ่มบริษัท GULF แล้วนั้น ทาง GULF มีกำหนดการชำระเงินและรับโอนหุ้น THCOM ทั้งจำนวนในวันศุกร์นี้(30 ธ.ค.65) โดย INTUCH มีมติการจ่ายเงินปันผลพิเศษจากกำไรสะสม ณ สิ้น 30 ก.ย.65 มีกำไรสะสม 20,072 ลบ. อัตราการจ่ายเงินปันผลหุ้นละ 1.40 บาท กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล XD 10 ม.ค. 66 และจ่ายเงินปันผลวันที่ 27 ม.ค.66 ทำให้ GULF จะได้รับเงินปันผลจาก INTUCH ครั้งนี้ประมาณ 1,848 ลบ.

———–

BGRIM COD “ABP2R” กำลังผลิต 140 MW

BGRIM เปิดเผยว่า บริษัท อมตะ บี.กริม เพาเวอร์ 2 จำกัด (ABP2R) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ BGRIM ถือหุ้นร้อยละ 51.20 ได้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์ (COD) โครงการโรงไฟฟ้าใหม่มีกำลังการผลิตติดตั้ง 140 เมกะวัตต์ เพื่อทดแทนโรงไฟฟ้าเดิม โดยเริ่มจำหน่ายไฟฟ้าให้กับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2565

———–

BRR แย้ม Q4 โตเด่น

BRR แนวโน้มผลงานในช่วงไตรมาส 4/65 โค้งสุดท้ายของปี คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 3/65 โดยรับปัจจัยเชิงบวกด้วยราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่อาจปรับตัวเพิ่มขึ้นจากการลดกำลังผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงของกลุ่มโอเปกพลัส (OPEC+) ที่ส่งผลดีต่อราคาเอทานอล ทำให้ผู้ประกอบการเพิ่มสัดส่วนการนำอ้อยไปผลิตเอทานอลมากกว่าผลิตน้ำตาล และคาดว่าปริมาณผลผลิตน้ำตาลของบราซิลและอินเดียอาจออกมาล่าช้ากว่ากำหนด เนื่องจากฝนที่ตกอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นอุปสรรคต่อการเก็บเกี่ยวอ้อย

———–

SAPPE ปั้นรายได้แตะ 1 หมื่นล้าน ภายในปี 69

SAPPE เผยโมเดลธุรกิจหลังผ่านวิกฤติโควิด-19 และความผันผวนต่างๆ จนสามารถดันผลงานเติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ทำสถิติสูงสุดใหม่ติดต่อกัน 3 ไตรมาสตั้งแต่ต้นปี ย้ำรายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% มั่นใจเป้าหมาย Triple Growth เติบโต 3 เท่าตัวแตะ 10,000 ลบ. ภายในปี 69 ไม่ไกลเกินเอื้อม

———–

MOSHI เฮ! รับอานิสงส์จีนเปิดประเทศ

MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย รับผลบวกหลังจีนเปิดประเทศ 8 มกราคมนี้ เชื่อว่าการเดินทางของนักท่องเที่ยวจีน จะกลับมาเร็ว แรง และเติบโตสูงเตรียมพร้อมรองรับกำลังซื้อ ด้วยสินค้าที่มีเอกลักษณ์และมีจำหน่ายเฉพาะในร้าน Moshi Moshi เท่านั้น รวมถึงมีสาขาร้านที่อยู่ในแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติ จะช่วยสนับสนุนเป้าหมายรายได้ปี 2566 เพิ่ม พร้อมเร่งพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการผู้บริโภค

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button