Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 30 เมษายน 2567

THRE วางเป้าปี 67 โตขั้นต่ำ 10%

THRE เผยภาพรวมการดำเนินธุรกิจปี 67 ตั้งเป้าการเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% จากการผลักดันของธุรกิจกลุ่ม Non-Conventional ผ่านการนำบริการและเทคโนโลยีจาก “บลูเวนเจอร์ กรุ๊ป” ซึ่งเป็นบริษัทลูก มาสนับสนุนการเติบโตดังกล่าว โดยจะพยายามรักษา Combine Ratio ไว้ที่ประมาณ 94-96% และคาดว่าจะสามารถทำอัตราผลตอบแทนจากการลงทุนได้ที่ระดับ 3.5%

———–

FLOYD อนุมัติจ่ายหุ้นปันผลอัตรา 9:1 พ่วงเงินสด

FLOYD อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นในอัตรา 9 หุ้นเดิม ต่อ 1 หุ้นปันผล และจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตราหุ้นละ 0.006172839 บาท รวมเป็นการจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.061728395 บาท กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) วันที่ 9 พ.ค.67 และจ่ายปันผลวันที่ 24 พ.ค. 67

———–

B ทุ่ม1.4 พันลบ. ซื้อหุ้น “เวสท์เทค” 27.8%

B ทุ่ม 1.4 พันลบ. ซื้อหุ้น “เวสท์เทค เอ็กซ์โพเนนเชียล” (WTX) ซึ่งดำเนินธุรกิจรีไซเคิลอย่างครบวงจร ในสัดส่วน 27.8% เพื่อเป็นการขยายธุรกิจให้มีความเหมาะสม และเป็นประโยชน์ต่อบริษัทฯ รวมทั้งผู้ถือหุ้น สามารถกระจายความเสี่ยงจากการพึ่งพาธุรกิจหลัก ในธุรกิจขนส่ง (Transport) และโลจิสติกส์ (Logistics) นอกจากนี้ก็จะเร่งต่อยอดและสร้างการเติบโตในธุรกิจพลังงานสะอาดของกลุ่ม B ให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

———–

SVT จ่ายปันผล 0.035 บ./หุ้น

ผู้ถือหุ้น SVT ไฟเขียวจ่ายเงินปันผลปี 67 หุ้นละ 0.035บาท กำหนดจ่ายวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ด้านแผนธุรกิจปี 67 มุ่งเน้นฐานกลุ่มลูกค้าโรงงานอุตสาหกรรมเป็นหลัก พร้อมขยายพื้นที่การติดตั้งเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) ในพื้นที่เปิดตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีตู้ Vending Machine ให้บริการกระจายอยู่ในพื้นที่ต่างๆ มากกว่า 16,000 ตู้

———–

MASTER ปักธงแผนย้ายเข้า SET

MASTER พร้อมเดินหน้าแผนย้ายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ จากตลาดหลักทรัพย์ mai เข้าไปซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หลังผลการดำเนินงานมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่า คุณสมบัติเป็นไปตามเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่กำหนดให้ต้องมีทุนชำระแล้วไม่ต่ำกว่า 300 ลบ. เปิดโอกาสให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศที่สนใจเข้ามาถือหุ้น ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการยื่นคำขอเข้าจดทะเบียนหลักทรัพย์กับตลาดหลักทรัพย์ฯ ต่อไป

———–

Related Articles

Back to top button