Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 30 มิถุนายน 2566

TPL เข้าเทรดวันแรก 30 มิ.ย.นี้

TPL ชูจุดเด่นบริษัทชั้นนำในธุรกิจโลจิสติกส์ที่เน้นส่งสินค้าขนาดใหญ่ น้ำหนักมากหลากรูปทรงให้บริการทุกจุดทั่วไทย พร้อมลุยพัฒนาศักยภาพจัดส่งก้าวสู่ “Green logistics” ฟากซีอีโอ “ภัทรลาภ ทวีวงศ์ ณ อยุธยา” มั่นใจการระดมทุนครั้งนี้ ช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เพิ่มประสิทธิภาพบริหารจัดการต้นทุน สนับสนุนฐานะการเงินแข็งแกร่ง สามารถรักษาอัตราหนี้สินต่อทุนไม่เกิน 0.5 เท่า และ จากนโยบายเงินจ่ายปันผลในอัตราไม่น้อยกว่า 50% ของกำไรสุทธิจะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้ผู้ถือหุ้นได้สม่ำเสมอ

———–

ASIAN ผนึกพันธมิตร ORI-BRI

ASIAN แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ตั้งบริษัทลูก “เอเชี่ยน เวลเนส เรสซิเดนส์ จํากัด” จับมือกลุ่มบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาฯ “บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI)” และ “บมจ.บริทาเนีย (BRI)” รุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ คอนโดมิเนียม และวิลล่า หวังกระจายความเสี่ยงและต่อยอดรายได้ จับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ รับกระแสเวลบีอิ้ง

———–

BBIK รุกขยายตลาดต่างประเทศ

BBIK มั่นใจกลยุทธ์ถูกทาง สะท้อนผ่านการปรับเป้าการเติบโตของรายได้จาก 100% เป็น 120% ทะยานแตะ 1,200 ลบ. ปีนี้ พร้อมเดินเกมรุกขยายธุรกิจต่างประเทศต่อเนื่อง คาดรายได้จากตลาดยุโรปและอาเซียนจะเติบโตสูงเป็นประวัติการณ์ในปีนี้ พร้อมวางแผนลุยเปิดตลาดอเมริกาหลังพบดีมานด์การใช้ IT Outsourcing กำลังมาแรง รวมถึงแผนเสริมแกร่งธุรกิจแบบ 360º ครอบคลุมทั้งกลุ่มบริการเดิม พร้อมเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ปักหมุดผลประกอบการปี 2568 เติบโต 5 เท่า เมื่อเทียบกับรายได้ปี 2565 ที่มีรายได้ 564 ลบ.

———–

INET ขายสินทรัพย์เข้า INETREIT รองรับแผนขยายธุรกิจ-ชำระหนี้

INET อนุมัติขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง และอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับการดำเนินงานโครงการ INET-IDC3 เฟส 2 เข้า INETREIT  มูลค่าประมาณ 2,500 – 3,200 ลบ. เตรียมนำเงินที่ได้ไปลงทุนในโครงการอื่น ๆ เพื่อขยายธุรกิจรองรับการเติบโตในอนาคต ชำระหนี้เงินกู้ยืมจากสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

———–

AMR ลุยเปิดตัว AS Macharge ที่เกาะสมุย

AMR ผนึกกำลังกับ บมจ.ซัสโก้ (SUSCO) จ่อเปิดตัวธุรกิจให้บริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า (EV Bike) พร้อมสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่เกาะสมุย ผ่านบริษัทย่อย “AS MaCharge” งานนี้ชาวสมุยและนักท่องเที่ยวเตรียมนับถอยหลังรอกันได้เลย พร้อมเริ่ม 3 กรกฎาคมนี้ ที่เซ็นทรัลสมุยได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นปล่อยตัวรถมอเตอร์ไซค์ EV 100 %

———–

Related Articles

Back to top button