Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 30 กันยายน 2565

CV ครึ่งปีหลังโตเด่น

CV เปิดเผยว่า มั่นใจผลประกอบการช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะเติบโตดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก และมีอัตรากำไรขั้นต้นดีขึ้น จากช่วงครึ่งปีแรกที่บริษัทมีรายได้รวม 983.15 ลบ. มีอัตรากำไรขั้นต้น 15.37% และมีกำไรสุทธิ 34.77 ลบ. เนื่องจากบริษัทได้กลับมาให้บริการโรงไฟฟ้าชีวมวล โคลเวอร์ พิษณุโลก ที่ได้หยุดไปชั่วคราว 1 เดือนในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา

———–

GCAP ลุยปล่อย “สินเชื่อเช่าซื้อโดรนการเกษตร”

GCAP ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) โครงการสินเชื่อเช่าซื้อโดรนการเกษตร กับผู้จัดจำหน่ายโดรนการเกษตรยี่ห้อ DJI 2 ราย คือ บริษัท พีดีเอ ไทย จำกัด และบริษัท พาวเวอร์ อโกรเทค (ประเทศไทย) จำกัด สร้างโอกาสการเข้าถึงเครื่องจักรกลการเกษตรสมัยใหม่ และเป็นการยกระดับเกษตรกรสู่ Smart Farmer รวมถึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตและเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร เดินหน้าเริ่มปล่อยสินเชื่อโดรนเพื่อการเกษตรกันยายนนี้

———–

WHA เติบโตแกร่ง!

WHA เผยในช่วงครึ่งแรกของปี 2565 ทั้งสี่กลุ่มธุรกิจของบริษัทฯ เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ได้แก่ กลุ่มโลจิสติกส์ นิคมอุตสาหกรรม สาธารณูปโภคและพลังงาน และดิจิทัลแพลตฟอร์ม ท่ามกลางสภาพเศรษฐกิจของประเทศที่เริ่มมีสัญญาณการฟื้นตัวในด้านบวกและแนวโน้มการลงทุนที่สดใส โดยบริษัทฯ มีรายได้และส่วนแบ่งกำไรปกติ อยู่ที่ 4,400 ลบ. เพิ่มขึ้นกว่าร้อยละ 30 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และมีสินทรัพย์รวม ณ วันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 รวมมูลค่าทั้งสิ้น 86,400 ลบ. โดยคงอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ “A-”

———–

PSTC มั่นใจปี 66 เทิร์นอะราวด์

PSTC มั่นใจผลงานปี 65 ขาขึ้น ปี 66 เทิร์นอะราวด์ตามนัด ส่งสัญญาณแนวโน้มผลงานครึ่งหลังปีนี้สดใส โปรเจคโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมัน เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือเสร็จสมบูรณ์ และพร้อมเปิดให้บริการลูกค้าในไตรมาสที่ 4 ปี 2565 ฟากผู้บริหาร “ปิยะภัทร์ สุวรรณสังข์” ลุยทำการตลาดเชิงรุกขยายกลุ่มลูกค้า LNGหนุนธุรกิจในปี 66 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

———–

TEGH เข้าเทรดวันแรก 30 ก.ย.นี้

TEGH มั่นใจลั่นระฆังเทรดวันแรก 30 กันยายนนี้ เชื่อสร้างผลตอบแทนที่น่าประทับใจให้กับนักลงทุน ชูจุดเด่น ธุรกิจคาร์บอนต่ำ-ห่วงโซ่ธุรกิจยั่งยืน-ผู้นำด้าน Sustainable Material ฟากซีอีโอ “เฉลิม โกกนุทาภรณ์” มั่นใจแผนการระดมทุนครั้งนี้ ช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าขยายกำลังการผลิตยางแท่ง-พลังงานทดแทนและการบริหารจัดการกากอินทรีย์ และปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของธุรกิจปาล์มน้ำมัน ตั้งเป้ารักษาความเป็นผู้นำด้านการผลิต Sustainable Material ก้าวสู่การเป็นองค์กร Carbon Neutral ปักธง 5 ปี รายได้โตเท่าตัวแตะ 2.2 หมื่นลบ. เชื่ออนาคตเติบโตก้าวกระโดด

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button