Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566

SYNEX ลุ้นโค้งสุดท้ายโตรับไฮซีซั่นสินค้าไอที

SYNEX เผยมุมมองไตรมาส 4/66 ว่าภาพรวมตลาดไอทีปรับตัวดีขึ้น เดินหน้าเติบโตรับไฮซีซั่น แบรนด์ชั้นนำในกลุ่มไอทีและสมาร์ทโฟนเปิดตัวสินค้าใหม่ ด้านสินค้ากลุ่มคอมเมอร์เชียล คาดมีทิศทางการเติบโตของรายได้มากขึ้น พร้อมบุกตลาดสินค้าเกมมิ่งผ่าน Nintendo Switch by Synnex

———–

KISS มั่นใจปั๊มรายได้ Q4/66 โตต่อเนื่อง

KISS มั่นใจ Q4 เข้าไฮซีซั่น ปั๊มรายได้โตต่อเนื่อง ส่วนปี 67 วางเป้าโต 2 หลักรุกหนักตลาดออนไลน์-ไลฟ์สตรีมมิ่ง-อีเวนท์ ทั้งไทยและจีน พร้อมพัฒนาสินค้า Innovative ประกอบกับแผนในการหา Business Model ใหม่ๆ ในตลาดต่างประเทศในปัจจุบัน และการขยายตลาดในประเทศอื่นๆ

———–

ANI เตรียมเสนอขายหุ้น IPO

ANI หนึ่งในผู้นำธุรกิจตัวแทนขายระวางสินค้าสายการบิน (Cargo General Sales Agent: GSA) ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงในสาธารณรัฐประชาชนจีน และเขตปกครองพิเศษฮ่องกง ประกาศแผนขายหุ้น IPO จำนวน 554,738,900 หุ้น คิดเป็นไม่เกินร้อยละ 30 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัทฯ เตรียมเข้าจดทะเบียนในหมวดธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ในฐานะหุ้นธุรกิจ GSA รายแรกและรายเดียวใน SET

———–

SA บุกเกาะภูเก็ตครั้งแรก!

SA จับมือ 2 พาร์ทเนอร์ “ฤทธา” และ “ไดนาสตี้ สโตน” จัดตั้งบริษัท “ไซมิส สโตน ดีเวลลอปเม้นท์” ลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ “Island Collection” ไพรเวทพูลวิลล่าระดับบน มูลค่าโครงการรวม 620 ลบ. บนทำเลคุณภาพใกล้หาดลายัน และบางเทา ประเมินตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตมีซัพพลายน้อยกว่าดีมานด์ มั่นใจได้รับผลตอบรับที่ดี

———–

KJL คาดรายได้ปี 2567 โต 10-15%

KJL คาดภาพรวมของอุตสาหกรรมไฟฟ้ามีเทรนด์การเติบโตสูง คาดรายได้ปี 2567 โต 10-15% จากการขายสินค้าใหม่อย่างตู้พลาสติก ชิ้นส่วนรถพยาบาล วอล์กเวย์เดินสายไฟ โซลาร์รูฟ และตู้ชาร์จ EV ซึ่งมีการขยายตัวต่อเนื่อง และบริษัทยังคงเดินหน้าชิงมาร์เก็ตแชร์ไฟฟ้า 40-50% โดยการขยาย KJL Network อย่างเต็มสูบ

———–

Related Articles

Back to top button