Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 31 มีนาคม 2566

DEMCO ลุยชิงเค้ก 2 หมื่นล้าน “ประมูลงานกฟผ.-กฟภ.”

DEMCO ตุนงานในมือแน่นกว่า 2,927 ลบ. ลุยประมูลงานกฟผ.-กฟภ. มูลค่า 2 หมื่นลบ. และงาน MEIT กลุ่มงานปิโตรเคมี รุกคืบเข้าสู่ธุรกิจพลังงานหมุนเวียน พร้อมแตกไลน์ธุรกิจใหม่ ปั้น New S Curve เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีเสถียรภาพ

———–

SABUY เทนเดอร์ AS และ AS-W2 มุ่งสู่ผู้นำแพลตฟอร์มเกมส์ออนไลน์

SABUY อนุมัติเข้าลงทุนในหุ้นสามัญทั้งหมดของ ‘เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น’ (AS) โดยการเข้าทำเทนเดอร์ จำนวน 380.85 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 18.50 บาท และวอแรนต์ AS-W2 จำนวน 4.96 ล้านหน่วย ในราคาหน่วยละ 15 บาท รุกธุรกิจผู้นำแพลตฟอร์มเกมส์ออนไลน์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเต็มตัว ปักธงการเป็น Regional Play อย่างเต็มตัว

———–

GULF ลุยต่อยอดธุรกิจพลังงานสะอาด

GULF ได้ออกและเสนอขายหุ้นกู้เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมหรือ Green Bond เป็นครั้งแรก มูลค่า 8,000 ลบ. เพื่อใช้ลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลม รวมทั้งเสนอขายหุ้นกู้ทั่วไปอีก 12,000 ลบ.พร้อมกัน รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 20,000 ลบ. โดยเป็นการเสนอขายให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่ โดยมีแผนจะนำเงินที่ได้ไปใช้ในการขยายธุรกิจ เป็นเงินทุนหมุนเวียนและชำระคืนหนี้เดิม

———–

PJW ลั่นปี 66 เทิร์นอะราวด์ พุ่งเป้ารายได้โต 10%

PJW พร้อมย้ายจาก mai เข้าเทรดใน SET วันที่ 30 มี.ค. 66 นี้ หวังเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ ขยายฐานนักลงทุนให้มีความหลากหลาย และดึงดูดความน่าสนใจของสถาบันให้เข้ามาลงทุนมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มสภาพคล่องการซื้อขายหุ้น ด้านแนวโน้มธุรกิจปี 66 ลั่นเทิร์นอะราวด์ ตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากงาน Backlog งานนิวโมเดล ของชิ้นส่วนยานยนต์และกลุ่มบรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น หลังเศรษฐกิจส่งสัญญานฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง

———–

SAF รุกขยายตลาดสู่กลุ่ม CLMV

SAF ผู้นำธุรกิจเหล็กกล้าเกรดพิเศษคุณภาพระดับโลกและการให้บริการชุบแข็งสุญญากาศ ประเมินครึ่งปีหลังภาคการผลิตของอุตสาหกรรมจะกลับสู่ระดับก่อนโควิด เดินหน้าแผนลงทุนพัฒนาคลังสินค้าแห่งใหม่ พร้อมเร่งขยายตลาดและฐานลูกค้าในกลุ่ม CLMV หวังดันผลงานทั้งปี 66 เติบโตตามเป้า

———–

Related Articles

Back to top button