Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 31 กรกฎาคม 2566

BTS อนุมัติปันผล 0.16 บาท

BTS อนุมัติการจ่ายเงินปันผลสำหรับรอบปีบัญชี 2565/2566 อัตรา 0.31 บาท/หุ้น โดยมีการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลแล้วในอัตรา 0.15 บาท/หุ้น เมื่อวันที่ 10 ก.พ. 66 และคงเหลือจ่ายปันผลงวดสุดท้าย
สำหรับรอบระยะเวลาบัญชีสิ้นสุดวันที่ 31 มี.ค. 66 ในอัตราหุ้นละ 0.16 บาท/หุ้น กำหนด XD วันที่ 7 ส.ค. 66 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 25 ส.ค. นี้

———–

ITC รายงานกำไรกว่า 445 ลบ.

ITC ประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 2 ด้วยยอดขายรวม 3,243 ลบ. ลดลงจากไตรมาสก่อนหน้า 10% และกำไรสุทธิจำนวน 445 ลบ. เพิ่มขึ้นจากไตรมาสก่อนหน้า 4% ในขณะที่ยอดขายครึ่งปีแรกอยู่ที่ 6,830 ลบ. และกำไรสุทธิจำนวน 870 ลบ. โดยในครึ่งปีแรก ITC ออกผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและสินค้าอาหารสัตว์เลี้ยงคุณภาพถึง 591 รายการ และมีลูกค้ารายใหม่ถึง 16 รายด้วยกัน ขณะที่ครึ่งหลังของปีเตรียมเดินสายพบนักลงทุนและลูกค้าทั่วโลก

———–

AWC เข้าลงทุน โรงแรม พลาซ่า แอทธินี นิวยอร์ก

AWC เข้าเซ็นสัญญาซื้อหุ้นกิจการโรงแรมพลาซ่า แอทธินี นิวยอร์ก หลังได้รับการอนุมัติจากที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น เพิ่มคุณค่าแบรนด์ AWC สู่กลุ่มลูกค้าอัลตร้า ลักชูรี่ ทั้งในและต่างประเทศ โดยการเข้าซื้อร้อยละ 18 และมีสิทธิในการเข้าซื้อหุ้นส่วนที่เหลือร้อยละ 82 ภายใน 10 ปี (Call Option) พร้อมได้สิทธิการเป็นเจ้าของแบรนด์ พลาซ่า แอทธินี ในสหรัฐอเมริกาและไทย โดยไม่มีต้นทุนค่าใช้จ่าย ลุยสร้างคุณค่าแบรนด์ เสริมโมเดล River Journey Project

———–

STI ปิดดีลสำเร็จ!

STI คว้างานใหม่ ล่าสุด เอเชี่ยน เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแต้นส์ หรือ AEC (บริษัทในกลุ่ม) แนวหน้ากลุ่มธุรกิจบริหารโครงการ การสำรวจออกแบบและควบคุมงานก่อสร้างครบวงจร โชว์ความสำเร็จ คว้าสัญญาโครงการจ้างสำรวจออกแบบโครงการพัฒนาท่าอากาศยานดอนเมือง ระยะที่ 3 ซึ่งมีมูลค่าสัญญากว่า 600 ลบ. และได้เซ็นลงนามในสัญญาเรียบร้อยแล้ว

———–

TACC ลุยเสิร์ฟเครื่องดื่ม ดันผลงานเข้าเป้า

TACC เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ต้อนรับเทศกาล Happy Mom’s Day ชวนทุกคนมาบอกรักแม่ ด้วยเมนูสีฟ้าจากมะลิอัญชัน เครื่องดื่ม “Blue Series” ที่ผสมผสานรสชาติความอร่อยลงตัวให้สีฟ้าสวยสดใสจาก “ดอกอัญชันแท้ 100%” ผสานกับกลิ่นหอมของ “ดอกมะลิ” ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงรสชาติความสดชื่น มั่นใจกระแสตอบรับดีสนับสนุนยอดขายครึ่งปีหลัง ผลักดันผลงานปีนี้โตทะลุเป้าที่ระดับ 10%

———–

Related Articles

Back to top button