Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 31 สิงหาคม 2565

SDC ลุย MuTech เต็มสูบ

SDC เปิดเผยว่า บริษัทเห็นโอกาสและตั้งเป้ารุกธุรกิจสายมูอย่างจริงจัง โดยได้จัดตั้งบริษัท LUCKY Heng Heng ขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจและให้บริการด้าน MuTech เต็มรูปแบบ โดยอาศัยชื่อเสียงและประสบการณ์ด้านโหราศาสตร์กว่า 20 ปี ของ Horoworld ผนวกกับความชำนาญทางด้านดิจิตอลเทคโนโลยี ในการพัฒนาคอนเทนท์และนำเสนอบริการต่างๆ ผ่านช่องทาง Mobile และ Web Application เพื่อการเข้าถึงและการตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

———–

KBANK ต่อยอด e-wallet

KBANK เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าลงทุนเชิงกลยุทธ์ในบริษัท ทีทูพี จำกัด (T2P) ซึ่งเป็นฟินเทคที่มีชื่อเสียงและประสบการณ์ยาวนานในการให้บริการโซลูชันธุรกรรมการเงินอย่างครบวงจรแก่ลูกค้าภาคองค์กรธุรกิจแบบ B2B2C โดยที่ Beacon VC ได้ขอวงเงินลงทุนเพิ่มจากธนาคารกสิกรไทยในการลงทุนใน T2P ซึ่งได้เข้าเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นใหญ่ใน T2P เพื่อนำบริการ และ Ecosystem จาก T2P มาต่อยอดในการขยายบริการ e-wallet ของธนาคารกสิกรไทย

———–

RSP ดึง ใบเฟิร์น-โตโน่ นั่งแท่น BA

RSP เปิดตัว Brand Ambassador ของ Havaianas อย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ ดึง ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ และ ‘โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ บอกเล่าตัวตนผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ “Designed for A Free Life” เป็นตัวแทนในการสร้างแรงบันดาลใจในการแมตช์ลุคของ Havaianas รุ่นต่าง ๆ ให้กับผู้สวมใส่ สะท้อนความเป็นตัวตน ชนิดที่ว่ารองเท้าแตะ เข้าได้กับทุกลุคทุกสไตล์ แบบที่คุณเองก็ต้องลองสัมผัส!!!

———–

TEKA ดัน Backlog ทะยาน 1,929 ลบ.

TEKA คว้างานก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ รามคำแหง – ลำสาลี สเตชั่น ของบริษัท เอดีซี เจวี-21 จำกัด มูลค่า 749 ลบ. ฟากนายใหญ่ “วีระศักดิ์ วานิชวัฒน์” ระบุ การได้งานครั้งนี้ส่งผลให้ Backlog ทะยานแตะ 1,929 ลบ. ตอกย้ำความเชื่อมั่นในฐานะผู้เชี่ยวชาญงานก่อสร้างอาคารขนาดใหญ่ มุ่งมั่นตอบโจทย์ทุกพื้นที่งานก่อสร้างด้วยคุณภาพผลงานและการส่งมอบในเวลาที่กำหนด พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง

———–

DMT พร้อม 100%

DMT คาดภาครัฐเปิดประมูลทางด่วน 3 โครงการยักษ์ มูลค่ากว่า 1.02 แสนลบ. ภายในปีนี้ ผู้บริหารมั่นใจมีความพร้อม 100% ทั้งด้านการเงิน และความชำนาญทางเทคโนโลยีการจัดเก็บค่าผ่าน พร้อมคาดแนวโน้มปริมาณการจราจรและรายได้ค่าผ่านทางในครึ่งปีหลังพุ่ง 40% จากช่วงครึ่งปีแรก หลังเปิดเรียน Onsite การท่องเที่ยวฟื้น ลั่นรายได้ค่าผ่านทางปีนี้เข้าเป้าโต 50% แตะ 1.9 พันลบ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button