Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 31 ตุลาคม 2565

SGC นับหนึ่งไฟลิ่ง จ่อขาย IPO 820 ล้านหุ้น

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “เอสจี แคปปิตอล (SGC)” เตรียมเสนอขายหุ้น IPO 820 ล้านหุ้น คาดเข้าจดทะเบียนใน SET ปีนี้ ระดมทุนขยายขีดความสามารถการให้บริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่หลากหลาย ชูโรงด้วยสินเชื่อรถทำเงิน ตั้งเป้าปี 69 ดันพอร์ตสินเชื่อรวมเพิ่มเป็น 50,000 ลบ.

———–

LEO สุดเจ๋ง! เสริมแกร่งขนส่งทางรางเซ็นสัญญา “China Post”

LEO พร้อมลุยระบบการขนส่งทางราง เดินหน้าเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ กับ China Post Yunnan รัฐวิสาหกิจชั้นนำของจีน พร้อมจับมือ “เบาไทย อินเด็กซ์ แอสโซซิเอท – ศรีตรังโลจิสติกส์” เสริมความแข็งแกร่งขนส่งสินค้าทางรถไฟ จีน-ลาว-ไทย รวมถึงพัฒนาธุรกิจซัพพลายเชน หาสินค้าจากประเทศไทยผ่าน e-Commerce Platform ของ China Post ในประเทศจีน ฟากซีอีโอ “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” ระบุความร่วมมือในครั้งนี้ ทำให้ LEO สามารถขยายการให้บริการโลจิสติกส์สำหรับการขนส่งสินค้าทางรางไปยังประเทศจีนได้ครบวงจรมากขึ้น หนุนรายได้เพิ่มไม่ต่ำกว่า 200 ลบ./ปี ผลักดันผลงานโตกระฉูด ตั้งแต่ปี 2566 เป็นต้นไป

———–

AAI ดีเดย์เทรดวันแรก 1 พ.ย.นี้

AAI ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานชั้นนำของประเทศ เตรียมนำหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรก 1 พ.ย.นี้ นับเป็นหุ้นไทยตัวแรกที่ดำเนินธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงที่เข้าเทรดใน SET เผยกระแสตอบรับจากนักลงทุนดีเยี่ยม หลังยอดจองซื้อหุ้น IPO ล้นหลาม เดินหน้าขยายกำลังผลิตและคลังสินค้าอัตโนมัติแห่งที่ 2 สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงแบบเปียกรายใหญ่ของไทย

———–

CMO ลุ้นเทิร์นอะราวด์

CMO ในปี 2565 บริษัทฯ คาดว่าจะมีรายได้รวมกลับไปเท่ากับในช่วงก่อนสถานการณ์โควิดคือประมาณ 1,100 – 1,200 ลบ. และคาดว่าผลประกอบการในภาพรวมทั้งปีจะสามารถกลับมาทำกำไรได้ในรอบ 3 ปี ซึ่งถือว่ากลับมา Turnaround ได้อย่างรวดเร็ว ส่วนในปีหน้าคาดว่ายอดขายเราน่าจะเติบโตได้แบบก้าวกระโดด อย่างแน่นอน

———–

TVDH ทุ่ม 10 ล้าน รุกซื้อหุ้น “เพนกวินเอ็กซ์”

TVDH เปิดเผยว่า อนุมัติให้ บริษัท เอบีพีโอ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ TVDH ถือหุ้น 100% ของหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงทั้งหมด เข้าลงทุนซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บริษัท เพนกวินเอ็กซ์ จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจให้บริการรับเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจด้านอาหาร รวมทั้งการโฆษณาในสัดส่วน 10%  คิดเป็นเงินลงทุนจำนวนทั้งสิ้น 10 ลบ. โดยชำระค่าหุ้นด้วยเงินสดซึ่งเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการของบริษัทฯ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button