Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 20 กันยายน 2565

WHA ออลไทม์ไฮ

WHA ผลการดำเนินงานงวด 6 เดือนแรก ปี 2565 โชว์รายได้รวมและส่วนแบ่งกำไร 4,369.0 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 945.7 ลบ. พร้อมประกาศแผนปรับเป้ายอดขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมใหม่เป็น 1,650 ไร่ จากเดิมที่ตั้งไว้ 1,250 ไร่ รองรับลูกค้าต่างประเทศที่ทยอยเข้ามาลงทุนเพิ่มขึ้น ในขณะที่ยอดขายน้ำยังเติบโตโดดเด่น รวมถึงการขยายธุรกิจ Solar Rooftop จะเป็นไปตามเป้าหมาย 150 เมกะวัตต์ ภายในสิ้นปีนี้ มั่นใจผลการดำเนินงานทั้งปีแตะออลไทม์ไฮ

———–

DPAINT รุกหนัก! ขยายช่องทาง

DPAINT วางเป้าผลักดันรายได้เพิ่มขึ้นแตะระดับ 2,050 ลบ. ภายในปี 68 โดยคาดว่าจะได้รับปัจจัยหนุนจากการเติบโตแบบปกติที่ยังมีโอกาสในการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีสินค้าวางจำหน่ายอยู่ในร้านวัสดุก่อสร้างอยู่ทั้งหมดกว่า 2,000 ร้านค้า จากที่มีอยู่ทั้งหมดกว่า 8,000 ร้านค้า พร้อมกันนี้บริษัทได้เริ่มขยายตลาดสีทาอาคารไปในประเทศ CLMV (กัมพูชา, ลาว, เมียนมา, เวียดนาม) ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ ที่มีมูลค่าตลาดกว่า 17,000 ลบ.

———–

TRU อัพเป้ารายได้ปีนี้โต 35%

TRU เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้รวมของปี 2565 เป็นเติบโต 35% จากเดิมตั้งเป้าหมายมีรายได้รวมเติบโต 25% เมื่อเทียบกับปี 2564 ที่มีรายได้รวม 2,019 ลบ. หลัง 6 เดือนแรกทำรายได้รวมแล้ว 1,420 ลบ. เนื่องจาก 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ 1. ธุรกิจรับจ้างทำแม่พิมพ์ อุปกรณ์จับยึด และงานชิ้นส่วนรับจ้างอื่น ๆ 2. งานรับจ้างประกอบ และงานพ่นสี และ3. ธุรกิจจำหน่ายรถภายใต้แบรนด์ตัวเอง และบริการหลังการขาย มี
การขยายตัวอย่างโดดเด่น

———–

WFX มุ่งเป้าสู่ End user ทั่วโลก

WFX หลังรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ อุตสาหกรรมสิ่งทอเริ่มฟื้นตัว นำทีมงานบินเป็นว่าเล่น ทั้งจีน ตุรเคีย อิตาลี และ อินโดนีเซีย เพื่อขยายตลาด End Users กลุ่มใหม่ๆ ในทวีปเอเชีย ยุโรปและอเมริกาใต้ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายสู่ End user ทั่วโลก  ขณะที่กำลังการผลิตในเฟสแรกที่เสร็จตามแผน รองรับออเดอร์ล่วงหน้า เป้ารายได้ปีนี้โต 10-15% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

———–

GPI ลุ้นกำไร Q4

GPI ล่าสุดผู้บริหารหนุ่ม ‘พีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา’ ประธานเจ้าหน้าที่สายพัฒนาธุรกิจ อัพเดตความคืบหน้าการลงทุนในธุรกิจโรงไฟฟ้าจากขยะแปรรูป (RDF) จังหวัดนครสวรรค์ กำลังการผลิตติดตั้ง 9 เมกะวัตต์ หลังจากได้ปรับปรุงประสิทธิภาพในส่วนต่างๆ เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดกำลังเร่งเดินเครื่องผลิตไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ คาดว่าจะสามารถเริ่มทยอยรับรู้ส่วนแบ่งกำไรเข้ามาประมาณช่วงไตรมาส 4 ปีนี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button