หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 สิงหาคม 2566

PSP หุ้นดีครบเครื่อง

PSP บริษัทผู้ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจรในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ที่มาพร้อมกับทีมผู้บริหารและพนักงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมายาวนานกว่า 30 ปี มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละรายภายใต้แบรนด์ของลูกค้า ที่มีกลุ่มลูกค้าทั้งภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ อุตสาหกรรมปิโตรเลียม อุตสาหกรรมยานยนต์ และอุตสาหกรรมผู้ผลิตพลังงานไฟฟ้าในอาเซียน พี่หมาป่าบอกเลยว่าตอนนี้ PSP ครบเครื่องสุดๆ พร้อมแล้วที่จะ IPO ในไม่ช้าไม่นานนี้

———–

TRITN ทยอยรับรู้รายได้จาก Backlog กว่า 3,000 ล้าน

TRITN โชว์ผลงาน Q2/66 มีรายได้รวม 325.85 ลบ. พร้อมคาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น จากการวางแผนเพิ่มศักยภาพการดำเนินงานให้ดียิ่งขึ้น บวกกับเร่งส่งมอบงานก่อสร้างในประเภทต่าง ๆ ผสานการทยอยรับรู้รายได้จาก Backlog ณ วันที่ 30 มิ.ย. 66 กว่า 3,000 ลบ. หนุนผลงานในช่วงครึ่งปีหลังจะสามารถสร้างผลการดำเนินงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

———–

NOBLE จ่อบุ๊กกำไรพิเศษ

หลังจากที่ NOBLE ได้ประกาศผลงานครึ่งปีแรกของปี 66 ไปแล้ว โดยกวาดรายได้รวมที่ 4,478 ลบ. เติบโต 76% YoY และทำกำไรสุทธิทะยาน 184 ลบ. เติบโต 990% YoY ครึ่งปีแรกฟอร์มสวยขนาดนี้ ครึ่งปีหลังเดินหน้าลุยเปิดตัวอีก 6 โครงการใหม่ มูลค่า 17,900 ลบ. แถมแอบส่งซิกมาว่า Q3/66 นี้ จ่อบุ๊กกำไรพิเศษขายเงินลงทุนใน 2 โครงการร่วมทุนให้กับ PROUD พร้อมแจกข่าวดีจ่อปันผลระหว่างกาล 0.081 บาท/หุ้น เตรียม XD 24 ส.ค. นี้

———–

UAC ส่ง “CYC” ผนึก PT SEMEN JAWA ผุดโรงงานผลิต RDF3

UAC ส่งบริษัทย่อย PT CAHAYA YASA CIPTA หรือ CYC ผนึกกำลังร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงกับ PT SEMEN JAWA บริษัทในเครือ SCG เพื่อลงทุนโรงงานผลิต RDF3 ในประเทศอินโดนีเซีย มูลค่า 200 ล้าน ต่อยอดธุรกิจในรูปแบบเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) อย่างยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button