หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 กุมภาพันธ์ 2567

EURO ได้ฤกษ์เทรด 14 ก.พ.นี้

EURO เตรียมตัวลั่นระฆังลงสนามเทรดตลาด mai วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ หลังผลตอบรับจากการเสนอขายหุ้น IPO ได้รับความสนใจจากทั้งนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อยเป็นอย่างดี โดยนักลงทุนสถาบันจองซื้อคิดเป็นสัดส่วน 19% ของจำนวนหุ้นที่เสนอขายทั้งหมด ตอกย้ำศักยภาพหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญธุรกิจ “Luxurious & High Quality Living” พร้อมางแผนรุกเพิ่มแบรนด์สินค้า และอยู่ระหว่างก่อสร้างโชว์รูมใหม่อีก 3 แห่ง รุกขยายตลาดและฐานลูกค้าระดับพรีเมียม

———-

CPW เผยกระแส Galaxy S24 Series ทำลายทุกสถิติ

จากการเปิดตัว Samsung Galaxy S24 Series สร้างมาตรฐานใหม่ของโทรศัพท์มือถือ ที่ขนฟังก์ชันล้ำๆ มาให้ผู้ใช้ได้ร้องว้าว ล่าสุด CPW เผยถึงกระแสตอบรับที่ล้นหลาม ยอดจอง การสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy S24 Series พุ่งขึ้นจนทำลายทุกสถิติ กระตุ้นตลาดสมาร์ทโฟนโค้งแรกของปี รวมทั้งอานิสงส์จากมาตรการภาครัฐกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคให้ง่ายยิ่งขึ้น

———-

FSMART เร่งเครื่อง ขยาย “GINKA Charge Point”

FSMART ” โชว์แผนปี 2567 ผลักดันรายได้จากธุรกิจ New S-Curve เร่งสปีดขยายเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า “GINKA Charge Point” ปีนี้ 2,000 จุดและตั้งเป้า 10,000 จุดภายใน 3 ปี รุกตลาดจัดโปรผ่อน GINKA ในงาน Bangkok EV EXPO 2024 ดึงร่วมเป็นเจ้าของสร้างมูลค่าให้พื้นที่และรายได้ระยะยาว ชูไฮไลต์สร้างปั๊ม EV ครบวงจรพ่วง “เต่าบินคาเฟ่” แห่งแรก พร้อมเปิด Q3 รองรับการขยายตัวของรถยนต์ไฟฟ้า หวังสร้างการเติบโตโดยรวม 10%

———-

NL เดินสายโรดโชว์ ย้ำความเชื่อมั่น!

NL โรดโชว์หัวเมืองเหนือที่ จ.เชียงใหม่ เป็นที่เรียบร้อย ย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนชาวเหนือตามแผน IPO ด้วยจุดเด่นด้านการเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างครบวงจรชั้นนำของประเทศ โดดเด่นในงานก่อสร้างอาคารที่มีความซับซ้อน และพร้อมมาปิดท้ายที่กรุงเทพฯ ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และรับชมผ่านเพจ Facebook IR PLUS

———-

Related Articles

Back to top button