หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 พฤศจิกายน 2566

AAI มองโค้งสุดท้ายฟื้นตัว

แม้ภาพรวม Q3/66 กลุ่มธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงจะมีฟอร์มที่ลดลง YoY แต่ดีขึ้นเมื่อเทียบ QoQ แต่ในส่วนของทิศทางใน Q4/66 นั้น AAI มองมีสัญญาณฟื้นตัวต่อ คาดทั้งปีทำรายได้แตะ 5.5 พันลบ. ด้านกระแสเงินสดมีกำไรจากการดำเนินงาน พร้อมเตรียมปรับแผนขยายกำลังการผลิตสำหรับสายการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงและเดินหน้าลงทุนปรับปรุงประสิทธิภาพกระบวนการผลิตสินค้าต่อเนื่อง

———-

WHA Q4 ลุ้นนิวไฮต่อเนื่อง

WHA ส่งสัญญาณผลการดำเนินงาน Q4/66 ทำนิวไฮต่อเนื่อง จากดีมานด์การย้ายฐานการผลิตกลุ่มลูกค้าจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และสหรัฐฯ เข้ามายังประเทศไทยและประเทศเวียดนาม ส่งผลให้กลุ่มนิคมอุตสาหกรรมได้รับอานิสงส์เชิงบวก หนุนยอดขายที่ดินในปี 66 เพิ่มขึ้น จากเป้าหมายที่วางไว้ 2,750 ไร่ นอกจากนี้บริษัทฯ รับรู้รายได้การขายสินทรัพย์เข้ากองทรัสต์ WHART ส่งท้ายปี

———-

FSMART ดันธุรกิจ New S-Curve เร่งขยาย “GINKA”

FSMART เดินเครื่องเต็มสูบ! ผลักดันธุรกิจ New S-Curve ส่งเสริมรายได้ระยะยาว เร่งขยาย GINKA ให้บรรลุแผน 5,000 จุดบริการใน 1 ปี เชื่อเป็นโอกาสสร้างธุรกิจ และเพิ่มมูลค่าให้พื้นที่จอดรถ พร้อมส่งท้ายปีด้วยไม้เด็ด “เต่าบินคาเฟ่” ต้นแบบคาเฟ่อัตโนมัติแบบบริการตัวเอง รูปแบบป๊อปอัพสโตร์ เอาใจเหล่าสาวกน้ำชง ที่ FSMART รับดูแล ประเดิมเสิร์ฟแห่งแรก เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ธันวาคมนี้

———-

UAC มุ่งสู่รายได้ 4,000 ล้าน

UAC ส่งซิกธุรกิจ “ปิโตรเลียม – โรงไฟฟ้าชุมชน – โรงงานผลิต RDF” ไปได้สวย พร้อมเล็งต่อยอดลงทุนธุรกิจพลังงานสะอาดใน-นอกประเทศเพิ่มขึ้น หนุนรายได้ปี 2566 โตตามแผนที่วางไว้ 15% พร้อมทั้งอยู่ระหว่างการเตรียมปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ของ UAC Group เพื่อเป้าหมายรายได้ 4,000 ลบ. ในปี 2027

———-

Related Articles

Back to top button