Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 28 ธันวาคม 2565

STEC สุดปัง! คว้างาน “สายไฟฟ้าใต้ดิน” มูลค่า 3.5 พันล้าน

STEC บริษัทได้ลงนามสัญญาจ้างโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็น สายไฟฟ้าใต้ดินโครงการตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงแยกลำสาลี-ถนนเทพารักษ์ โดยมีการไฟฟ้านครหลวงเป็นเจ้าของโครงการ มีมูลค่าโครงการ 3,517.69 ลบ.

———–

BRI ผนึก “เอสคอน เจแปน” ลุย บริทาเนีย บางนา มูลค่า 1.2 พันล้าน

BRI ประกาศร่วมทุน “เอสคอน เจแปน (ประเทศไทย)” ดีเวลอปเปอร์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ลุยพัฒนาโครงการ “บริทาเนีย บางนา กม.39” มูลค่ากว่า 1,250 ลบ. นับเป็นการร่วมทุนพัฒนาโครงการแนวราบในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เจาะดีมานด์ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ EEC บนทำเลศักยภาพใกล้นิคมอุตสาหกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวก เตรียมเปิดขายปีหน้า

———–

BAFS ขานรับ “จีน” เปิดประเทศ

บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ระบุว่าหุ้นที่ได้ประโยชน์จากจีนมีแนวโน้มผ่อนคลายมาตรการโควิดมากขึ้น ได้แก่ BAFS แนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้า 35.00 บาท ได้ผลบวกจากแนวโน้มเที่ยวบินจีนเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งจะหนุนปริมาณเติมน้ำมันอากาศยาน โดยบริษัทมีสัดส่วนรายได้จากเที่ยวบินจีนราว 10-15%

———–

BIS รุกขยายธุรกิจทุกมิติ

BIS เปิดเผยว่า ธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยงยังเติบโตอย่างต่อเนื่องตามความต้องการของตลาดที่สูงขึ้น โดยล่าสุดบริษัทได้ขยายจำนวนคลินิกสัตว์เลี้ยง และโรงพยาบาลสัตว์ ที่วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Mars (Thailand) ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารสัตว์แบรนด์อันดับต้นๆ ของโลก อาทิ อาหารสุนัข Pedigree, Cesar อาหารแมว Whiskas ได้มากเพิ่มขึ้นถึง 550 สาขาทั่วประเทศ และตั้งเป้าว่าจะวางจำหน่ายให้ได้ครบ 1,000 คลินิกและโรงพยาบาลสัตว์ในปี 66

———–

BC รุกเปิด “คณา เพียว” สาขา 3 อัพเป้าปี 66 เปิดเพิ่ม 20 แห่ง

BC เปิดตัวร้านจำหน่ายกัญชาเกรดทางการแพทย์ที่ได้รับใบอนุญาตเต็มรูปแบบแห่งที่ 3 ณ ใจกลางสุขุมวิทซอย 11 ภายใต้แบรนด์ KANA Pure (คณา เพียว) ที่ประสบความสำเร็จและกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาดไทย โดยบีสโปคมุ่งเน้นไปที่การปลูกกัญชาเกรดทางการแพทย์ชั้นดี เพื่อจำหน่ายในร้านค้า KANA Pure โดย บีสโปค ได้ปลูกกัญชาทางการแพทย์เกรดพรีเมียม ภายในฟาร์มที่ควบคุมสภาพแวดล้อมคุณภาพสูงอย่างเต็มรูปแบบ ในภาคเหนือของประเทศไทย ทั้งนี้ บีสโปคตั้งใจที่จะขยายสาขาร้านจำหน่ายกัญชาเกรดทางการแพทย์ที่ได้รับใบอนุญาตเต็มรูปแบบเพิ่มอีกกว่า 20 แห่งทั่วประเทศในปี 2566

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button