Daily NewsRecent Posts

24CS ส่งซิกผลงานโค้งสุดท้ายควบช่วงไฮซีซั่น ผลประมูลงานใหม่ เตรียมจ่อประกาศเร็วๆนี้ ดันมูลค่างานในมือเพิ่มขึ้น

บริษัท ทเวนตี้ โฟร์ คอน แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (มหาชน) หรือ 24CS  ไอพีโอป้ายแดง  โชว์ฟอร์มพีคเทรดวันแรกเขย่ากระดานเทรดสะเทือน  ส่งซิกผลงานโค้งสุดท้ายควบช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ งบดีโตอลังการ แว่วๆว่า ผลประมูลงานใหม่ เตรียมจ่อประกาศให้ยิ้มแก้มปริ เร็วๆนี้   ดันมูลค่างานในมือเพิ่มขึ้นอีก จากปัจจุบันที่กอดแบ็คล็อกไว้ราว 1,200 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ปีนี้ประมาณ 50% ด้าน “ยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา”  ซีอีโอหนุ่ม บอกผลงานไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ จะทำให้บริษัท โตได้อย่างก้าวกระโดด ด้วยเม็ดเงินระดมทุนราว 422 ล้านบาท จะทำให้เพิ่มศักยภาพการรับงานในสเกลที่ใหญ่ขึ้นได้มากเป็นเท่าตัว

24CS ถือว่าเป็นบริษัทรับเหมาที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการให้บริการงานรับเหมาติดตั้งงานระบบปรับอากาศและควบคุมสภาพแวดล้อมภายใน รายแรกที่ระดมทุนเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ หากจะเทียบคู่แข่งที่ตรงกันในอุตสาหกรรมนี้ บอกได้เลยว่าหาคู่เทียบยาก! ด้วย 24CS เป็นธุรกิจรับเหมาแบบ Complex คือ มีทั้งบริการรับเหมาที่เชี่ยวชาญในระบบบรับเหมาทั้งหมด  ผนึกกับบริการเทรดดิ้ง และติดตั้งด้วยในคราวเดียว เรียกได้ว่าครบวงจรงานรับเหมาแบบสมบูรณ์แบบ

ส่วนผลงานงวด 6 เดือนแรกของปี 2565 บริษัทฯ มีรายได้รวมอยู่ที่ 406.78 ล้านบาท เพิ่มขึ้นราว 124% มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 11.91 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 433.94% จากงวดเดียวกันของปีก่อน  หากจะรวมมูลค่างานในมือที่มีอยู่แล้ว 1,200 ลบ. รวมกับงานใหม่ที่เตรียมรับเพิ่มอีกไม่อั้น เรียกได้ว่าภาพรวมทั้งปี 65 งบสวยสุดๆ

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

 

Related Articles

Back to top button