หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 ธันวาคม 2565

YONG Demand เพียบ

YONG ยิ้มรับดีมานด์อสังหาฯ ฟื้นตัว ส่งซิกโค้งสุดท้ายจ่อได้งานใหม่อีกเพียบ หนุนรายได้ปีนี้เติบโตเข้าเป้าที่ 10-15% แถมยังเดินหน้าขยายกำลังการผลิตแบบเต็มสูบ โดยความคืบหน้าของการก่อสร้างโรงงานคอนกรีตผสมเสร็จ ที่นนทบุรี คาดเดินเครื่องแล้วเสร็จภายในเดือนธ.ค.นี้ ด้านโรงงานที่นครปฐม คาดกดปุ่มสตาร์ทราว Q1/66 เรียกว่าตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปได้สวยเลยครับ

———–

SM สินเชื่อครบวงจร

SM ได้ฤกษ์เทรดวันแรกใน SET 20 ธันวาคมนี้ ชูจุดเด่นเจ้าถิ่นรายใหญ่ธุรกิจจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า-ปล่อยสินเชื่อครบวงจร แห่งโซนภาคตะวันออก ซึ่งเป็นฐานที่มั่นสำคัญที่มีศักยภาพสูง พร้อมเดินหน้าในการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์สินเชื่อทางการเงินใหม่ๆ ที่หลากหลาย พร้อมทั้งขยายและเสริมศักยภาพสาขาให้ครอบคลุม คาดปี 2566 ผลงานจะสามารถกลับมาเติบโต

———–

BRR วิ่งรับข่าว warrant

พี่หมาป่าตาลุกวาว มองกระดานหุ้น BRR พุ่งสวย +18.18% ที่ 8.45 บาท รับข่าวออกวอแรนด์ 2 รุ่น ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางด้านการเงินของบริษัท ในการดำเนินโครงการต่าง ๆ ในอนาคต ตลอดจนเพื่อสำรองเงินไว้ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท

———–

TACC คาด New High

หยวนต้าคาด TACC จำทำกำไรปกติไตรมาส 4/65 กลับมาเติบโตทั้ง QoQ และ YoY จากฤดูกาล และคาดว่าไตรมาส 1/66 จะสามารถกลับมาทำ New High จากต้นทุนการผลิตเริ่มลดลงชัดเจน บวกกับการที่อาจจะปิดดีล M&A ได้ หนุนกำไรเติบโตต่อ พี่หมาป่ามองๆ ดูแล้วแนวโน้มดีใช้ได้เลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button