Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566

COCOCO ควักกระเป๋า 13.62 ลบ. ลุยเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่ม

COCOCO ควักกระเป๋า 13.62 ลบ. เก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพิ่ม ย้ำความเชื่อมั่น สะท้อนถึงความตั้งใจจริงที่จะมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจให้เติบโต ตอกย้ำผู้ถือหุ้นมั่นใจได้ว่า  COCOCO ถือเป็น ผู้นำ ด้านกะทิ และน้ำมะพร้าวรายใหญ่ของเมืองไทย และยังอยู่ในธุรกิจเมกะเทรนด์สุขภาพทั่วโลกที่มีศักยภาพการเติบโตในอนาคตอย่างยั่งยืน

———–

BR โตฝ่าวิกฤติ! โชว์กำไร Q3 พุ่งแตะ 58 ลบ.

BR Group ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเนื้อเป็ดแบบครบวงจรรายใหญ่ของประเทศไทย ได้ฝ่าวิกฤติราคาเนื้อสัตว์ โชว์ผลประกอบการ 9 เดือน ซึ่งมีกำไรสุทธิ 203 ลบ. รายได้มั่นคง 5,921 ลบ. และไตรมาส 3 ยังเอาตัวรอด เพราะมีกำไรถึง 58 ลบ.

———–

TKN x “Pokémon” ออกการ์ดแรร์ไอเทม มีเพียง “4 แสนชิ้นในโลก”

TKN สานต่อนโยบาย “3GO” ดึงคาแรคเตอร์การ์ตูนดังระดับโลก “Pokémon” อยู่บนฉลากผลิตภัณฑ์เถ้าแก่น้อยทั้งสาหร่ายแบบอบและแบบทอดในรสคลาสสิค หวังดึงฐานแฟนคลับโปเกมอน ร่วมสัมผัสรสชาติความอร่อย สร้างความเซอร์ไพร์สให้กับนักสะสม ออกการ์ดโปเกมอนสุดเอ็กซ์คลูซีพ จำนวนจำกัดเพียง 4 แสนชิ้นในโลก ซึ่งเป็นการ์ดแรร์ไอเทม 12 แบบ และพิเศษสุดมีการ์ดซูเปอร์แรร์ไอเทมบางซอง! จัดจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น เริ่ม 17 พฤศจิกายนนี้

———–

TACC เฮ! คว้าลิขสิทธิ์ “Bellygom” หมีสีชมพูสุดคิวท์ จากแดนกิมจิ

TACC คว้าลิขสิทธิ์ตัวแทน “Bellygom” หมีสีชมพูสุดคิวท์ ตัวแรกจากประเทศเกาหลี เป็นระยะเวลา 4 ปี ต่อยอดธุรกิจคาแรคเตอร์ ฟาก “ชัชชวี วัฒนสุข” บอสใหญ่ มั่นใจจุดเด่นคาแรคเตอร์ที่สดใส ขี้แกล้ง และขี้เล่น เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้ม สามารถดึงดูดความสนใจได้อย่างแน่นอน พร้อมเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ “Bellygom” ในงาน Bellygom Loves Thailand, Sustainable Living X’mas Tree 2023 งานใหญ่ครั้งแรกในไทย ระหว่างวันที่ 17 พ.ย. 66-14 ม.ค. 67 ณ Siam Discovery ให้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมากขึ้น

———–

STONE นับหนึ่งไฟลิ่ง! จ่อขาย IPO 65 ล้านหุ้น

ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง “บมจ.สโตนวัน หรือ STONE” ยืนหนึ่งในธุรกิจผลิตภัณฑ์หินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้างและแร่โดโลไมต์ เดินหน้าเสนอขายไอพีโอ 65 ล้านหุ้น ระดมทุนเสริมโอกาสรองรับการเติบโตในอนาคต ใช้เป็นเงินลงทุนในธุรกิจเหมืองหินและแร่ และเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ สร้างโอกาสเติบโตอย่างยั่งยืน เป็นผู้ประกอบการเหมืองหินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้างรายแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาด mai

———–

Related Articles

Back to top button