Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 มิถุนายน 2566

PLUS แย้ม Q2 ทะยาน

PLUS แย้มแนวโน้มผลงาน Q2/66 โตต่อเนื่อง อานิสงส์ตลาดต่างประเทศ “อเมริกา-เอเชีย-ตะวันออกกลาง” เติบโต เผยการลงทุนสายการผลิตขวดพลาสติก (PET) จะเริ่มรับรู้รายได้ใน Q3/66 นี้ และการขยายช่องทางการขาย ขณะที่แนวโน้มการส่งออกยังแข็งแกร่งต่อเนื่อง โดยต้นทุนยังทรงตัว ผลผลิตมะพร้าวไม่ได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่ร้อนกว่าปกติ

———–

BBGI รับรางวัล Green Industry

โรงงานของ BBGI ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว หรือ Green Industry จากกระทรวงอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด จนถึงปัจจุบันได้รับรางวัลรวมทั้งสิ้น 4 รางวัล เนื่องจากเป็นโรงงานอุตสาหกรรมที่ยึดมั่นในการปรับปรุงกระบวนการผลิตและการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อการประกอบกิจการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมกับยึดมั่นในการประกอบกิจการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตลอดห่วงโซ่อุปทานเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

———–

PMC เปิดบ้านต้อนรับ ก.ล.ต.-ตลท.

PMC ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์หรือฉลากกาวรายใหญ่ของประเทศ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน ก.ล.ต. และ ตลท. ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกิจการ และรับฟังข้อมูลธุรกิจ ตามแผนการเสนอขายหุ้นไอพีโอ 115.72 ล้านหุ้น เดินหน้าเตรียมความพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาด mai เพื่อระดมทุนเพิ่มกำลังการผลิต และขยายศูนย์กระจายสินค้าในประเทศอาเซียน

———–

PLT ทุ่มงบซื้อรถบรรทุก-ถังก๊าซ LPG

PLT อนุมัติงบ 157.59 ลบ. ซื้อรถบรรทุกก๊าซ LPG รวม 33 คัน และถังบรรจุก๊าซ LPG พร้อมอุปกรณ์ส่วนควบ 33 ถัง เพื่อรองรับปริมาณงานขนส่งก๊าซ LPG และสินค้าอื่นทางรถบรรทุก ตามสัญญาจ้างงานกับ OR เพิ่มโอกาสการลงทุนและสร้างการเติบโตที่มั่นคงในระยะยาว

———–

SNNP ปล่อย 3 สินค้าเรือธง บุกตลาดส่งท้าย Q2

SNNP ส่ง 3 สินค้าเรือธง เริ่มจาก “โลตัสขาไก่ รสหม่าล่า” ตามด้วย “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ทรัฟเฟิล” มาพร้อมรสชาติความอร่อยแบบพรีเมียม และปิดท้ายไตรมาส 2 ด้วยการเปิดตัว “โลตัสปูอัดกรอบ รสหม่าล่า” และ “รสแซ่บซี้ด” นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว ที่มีความแตกต่างรายแรกของไทยได้อย่างชัดเจน พร้อมดันแบรนด์ “โลตัส” ลุยตลาดต่อเนื่อง หนุนยอดขายปี 66 เติบโตแข็งแกร่ง

———–

 

Related Articles

Back to top button