หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 พฤษภาคม 2566

WAVE เตรียม Turnaround

พี่หมาป่าแอบได้ยินเสียงแว่วมาแต่ไกล ว่าแนวโน้มผลงานในโค้งแรกของ WAVE นั้น ทรงมาดี ที่อยู่ในช่วงค่อยๆ Turnaround จากการที่ Wall Street English สามารถเปิดสอนได้อย่างเต็มรูปทั้ง On-site และ online ได้รับกระแสตอบรับมาอย่างล้นหลาม ด้าน Carbon Credits พี่หมาป่าบอกเลยว่าต้องจับตากันให้ดี ได้ข่าวว่า WAVE เดินหน้าสะสม Carbon Credits ต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ มุ่งหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรักษ์โลก

———–

NRF อนุมัติเงินลงทุน 1 ล้านปอนด์ เสริมแกร่ง supply chain

บิ๊กบอสคนเก่งของ NRF อย่าง “แดน ปฐมวาณิชย์” เผย คณะกรรมการบริษัทมีการอนุมัติเงินลงทุน 1 ล้านปอนด์ ในการเข้าลงทุนแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในลอนดอน ตั้งอยู่ที่ไชน่าทาวน์ ที่เรียกได้ว่าเป็นทำเลเชิงยุทธศาสตร์ของ UK ซึ่งมีสถิติกลุ่มประชากรที่เข้ามาใช้จ่ายและท่องเที่ยวราว 17 ล้านคน/ปี ซึ่งทาง NRF นั้นได้วางแผนที่จะต่อยอดทางการตลาด รุกเข้าเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้มากขึ้น พี่หมาป่าบอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะเสริมแกร่งให้ supply chain ของ NRF

———–

อากาศร้อนจัด หันมาพึ่ง SOLAR

อากาศที่ดูจะร้อนระอุขึ้นในทุกๆ วัน ที่ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเพียงเท่านั้น ส่งผลต่อการใช้งานพลังงานไฟฟ้าเป็นอย่างมาก ทำเอาประชาชนบ่นกันระนาวกับค่าไฟฟ้าที่พุ่งขึ้นเป็นเท่าตัว ทำเอาผู้คนหันสนใจติดโซลาร์เซลล์หวังลดค่าใช้จ่าย งานนี้พี่หมาป่าคิดว่า SOLAR ที่ทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายแผงเซลล์แสงอาทิตย์ รวมถึงให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ทุกรูปแบบ ทั้งในและต่างประเทศ น่าจะได้รับอานิสงสืไปไม่น้อยเลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button