หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 เมษายน 2567

SOLAR เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่

SOLAR เข้าสู่โหมดแห่งการเติบโตรอบใหม่ ภายใต้การนำทัพของ “สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์” ที่ว่ากันว่า ตั้งแต่มานั่งบริหารก็คว้าโปรเจคทั้งไซส์ใหญ่ไซส์เล็กแบบไม่มีพัก พิสูจน์ฝีไม้ลายมือจากผลงานในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา สามารถเทิร์นอะราวด์พลิกมามีกำไร หลังจากนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่าเตรียมตัวพบกับ SOLAR หุ้นที่จะกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง จากแผนธุรกิจที่เร่งเจรจาพันธมิตรต่างประเทศ พร้อมเดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจใหม่

———-

MTW ย้ำความเชื่อมั่นธุรกิจจักรยานยนต์ไฟฟ้าโตเท่าตัว

“นายกฤตเมธ ตั้งพิชญโพธิวัฒน์” บิ๊กบอสแห่ง MTW ลั่น! ด้วยความพร้อมของโรงงานใหม่ที่สามารถรองรับกำลังการผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าได้ถึง 200,000 คัน/ปี มั่นใจสนับสนุนรายได้ปีนี้ MTW โตอีกเท่าตัวตามเป้าหมาย เดินหน้ารับอานิสงส์ประเทศไทยสู่ EV Hub ในด้านผลการดำเนินงานไตรมาส 1/67 ส่งสัญญาณการเติบโตที่ดี จากกำลังการผลิตใหม่ และประโยชน์ทางภาษีนำเข้าและ BOI ฟากการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้น MTW ไฟเขียวแจกวอร์แรนต์ MTW-W1 ฟรี ในอัตราส่วน 2:1

———-

STX ยักษ์ใหญ่ในวงการผลิตภัณฑ์หินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้าง และแร่โดโลไมต์

บริษัท สโตนวัน จำกัด (มหาชน) หรือ STX ยักษ์ใหญ่ในวงการผลิตภัณฑ์หินอุดสาหกรรมเพื่อการก่อสร้าง และแร่โดโลไมต์ ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้าง และแร่โดโลไมต์ ซึ่งประกอบธุรกิจแบ่งเป็น 2 ประเภท 1. ธุรกิจเหมืองหินและแร่ โดยผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์หินอุตสาหกรรมชนิดหินแกรนิต หินอุตสาหกรรมชนิดหินปูน เพื่อใช้ในการก่อสร้าง และ 2. ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แร่โดโลไมต์ และการให้บริการ
ขนส่ง ให้บริการด้านขนส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าที่ไซต์งานอย่างครบวงจร พร้อมเดินหนัาระดมทุนเสนอขายหุ้นไอพีโอ 65 ล้านหุ้น เร็ว ๆนี้ ในส่วนของการเคาะราคาไอพีโอ พี่หมาป่าขอแย้มว่า Coming Soon แบบทันใจแน่นอนครับ

———-

JR อวด Backlog แน่น 9,243 ล้าน! ปี 67 ตั้งเป้ารายได้โต 10-15%

JR อนุมัติจ่ายปันผลในงวดปี 66 เป็นเงินสดในอัตรา 0.04 บาท/หุ้น เตรียมรับทรัพย์วันที่ 30 เม.ย.นี้ ฟากผู้บริหาร “สุรเดช อุทัยรัตน์”ส่งสัญญาณบวก หลังโครงการก่อสร้างกลับมาเดินหน้าตามปกติ หนุนรายได้ปี 67 โต 10-15% โชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ใน 3-5 ปีข้างหน้า หนุนธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่งและมีเสถียรภาพ แย้มจ่อคว้างานใหม่เพียบ หลังลุยรับงานในกลุ่มปิโตรเคมี ไฮมาร์จิ้น

———-

Related Articles

Back to top button