VI

THE VALUE INVESTOR NEWS 2 June 2022

SAPPE BOOM!

SAPPE โชว์ยอดขายตลาดต่างประเทศบูม ดันผลงาน Q1/65 ทำสถิติสูงสุด กวาดกำไรสุทธิ 156.2 ลบ. พุ่งกว่า 83.7% รุกเร่งเครื่องเต็มสูบรองรับดีมานด์พุ่ง อยู่ระหว่างวางแผนขยายไลน์ผลิต คาดว่าจะได้ข้อสรุปในปลายปีนี้ เมย์แบงก์คาด Q2/65 กำไรเติบโตเป็น new record high แนะกลยุทธ์ “เล่นรอบ” แนวต้าน 36.5 / 40.0 และแนวรับที่ 35.25

———–

SYNEX รอเวลานิดนึง

บล.หยวนต้า ชี้ยังให้ “ซื้อ” ลงทุน แต่รอจังหวะเวลาอีกสักนิด หุ้นถูก De-rating ตามกลุ่ม Tech ทั่วโลกที่ตลาดมองว่าผ่านจุดได้ประโยชน์สูงสุดจากโควิดไปแล้ว แนวโน้มการเติบโตของสินค้า IT จากนี้จะไม่โดดเด่นเช่นเดิม แต่ SYNEX ยังนับว่าเป็นตัวแทนที่ดีของกระแส Internet of Things และการเติบโตของ Gaming ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในระยะยาว อังเคิลตั้งสมาธิจับจังหวะและรอเวลาตามอย่างมุ่งมั่นครับ

———–

BBIK Backlog แข็งแกร่ง

BBIK ณ สิ้นไตรมาส 1/65 BBIK ตุน Backlog new high ที่ 459 ลบ. หยวนต้าระบุ ผู้บริหารปรับ Guidance ผลการดำเนินงานในปี 2565 เติบโต 70% จากปีก่อน จากเดิมอยู่ที่ 50% หนุนจาก Backlog ที่แข็งแกร่งและการได้รับสิทธิประโยนช์ทางภาษี และวางแผนต่อยอดธุรกิจ พัฒนา Ecosystem ของตัวเอง พร้อมกันนี้ บล.หยวนต้าก็ได้ปรับเพิ่มคำแนะนำขึ้นเป็น “ซื้อ” อังเคิลมองการเติบโตของ BBIK ไม่หยุดนิ่งจริงๆ ครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Check Also
Close
Back to top button