หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 กรกฎาคม 2566

W รุกหนักขยายสาขา KAGONOYA

W เดินหน้าขยายสาขาร้านอาหารชาบูญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม “Kagonaya” ตั้งเป้าปีนี้จัดหนัก 20 สาขา หลังจากที่ปี 65 ทำยอดขายพุ่งกระฉูด หนุนรายได้เติบโตกันไปแล้ว ในส่วนของปีนี้ที่ W อัดทุนเต็มที่ บวกกับสัญญาณฟื้นที่ส่งมา พี่หมาป่าคาดหวังกับรายได้ของปี 66 เลยนะครับ

———–

WAVE ส่ง “วอลล์สตรีทอิงลิช” บุกเวียงจันทร์

WAVE ดีเดย์! เปิด “วอลล์สตรีทอิงลิช” รูปแบบเฟรนไชส์สาขาแรกในเวียงจันทน์ ประเทศลาว เป็นที่เรียบร้อย พี่หมาป่าทราบมาว่าสาขาในประเทศลาวได้รับความสนใจจากกลุ่มนักลงทุนเป็นอย่างมาก และมีแนวโน้มมีโอกาสสูงในการขยายสาขาเพิ่ม เดินหน้ามุ่งสู่สถาบันสอนภาษาชั้นนำเอเชีย ปักหมุดปี 68 สาขารวม 21 แห่ง พุ่งเป้าสู่ยอดขาย 1 พันลบ.

———–

AMR-SUSCO ได้ฤกษ์เปิดตัว EV Bike ให้เช่า

“เอเอส มาชาร์จ” บริษัทร่วมทุนระหว่าง AMR และ บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ในเครือซัสโก้ (SUSCO) ได้ฤกษ์เปิดให้บริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ประเดิมที่เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี ปักหมุดปีนี้ให้บริการที่ 200 คัน ก่อนปูพรมขยายตามจังหวัดท่องเที่ยว หนุนผลงานโต

———–

HENG รุกตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ

HENG ประเมินตลาดสินเชื่อครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง หลังเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มขยายตัวได้ดีจากแรงส่งภาคการท่องเที่ยว ส่งผลดีต่อความต้องการสินเชื่อเพื่อนำไปประกอบอาชีพพุ่ง แม้มีความท้าทายด้านอัตราดอกเบี้ยขาขึ้นและภาครัฐคุมเข้ม พร้อมเดินหน้ารุกตลาดสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เพิ่มสัดส่วนเป็น 60-65% หนุนพอร์ตสินเชื่อเติบโตตามเป้าหมาย

———–

Related Articles

Back to top button