Daily NewsRecent Posts

ASW กวาดยอดขาย Q1/66 แตะ 3,500 ลบ. โต 227% ลุยต่อยอดความสำเร็จเปิด 3 โครงการใหม่ อัดแคมเปญการตลาดหนุนยอดขาย High Growth

บมจ.แอสเซทไวส์ ไตรมาส 1/2566 โชว์ฟอร์มแกร่งเหนือสภาวะการแข่งขันสูงในตลาด กวาดยอดขายพุ่งทะยานแตะ 3,500 ล้านบาท เติบโต 227% เมื่อเทียบ QoQ และ 6% เมื่อเทียบ YoY จากผลตอบรับ “Kave Embryo Rangsit” และ “Kave Town Island” สะท้อนศักยภาพและความเชี่ยวชาญตลาด Campus Condo ลุยต่อยอดความสำเร็จเปิดอีก 3 โครงการไตรมาส 2 มูลค่ารวมกว่า 4,250 ล้านบาท พร้อมจัดแคมเปญเด็ด “SUPER SUMMER DEAL” คลายร้อนรับเรียลดีมานด์-นักลงทุนกับกว่า 17 โครงการ รับเลยแพ็กเกจทัวร์มัลดีฟส์ 3 วัน 2 คืน และตั๋วเครื่องบินไป – กลับ รวมกว่า 100 ที่นั่ง แบบไม่ต้องลุ้นตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 2566 ขณะที่ 1-7 มิ.ย.นี้เตรียมจัดงาน Assetwise Expo ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีพร้อมดีลเดือด!! ที่ไม่ควรพลาด

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”  เปิดเผยว่า  ในไตรมาส 1/2566 แอสเซทไวส์ฯ สามารถทำยอดขายรวม (Pre-sale) ได้สูงถึง 3,500 ล้านบาท เติบโตถึง 227% เมื่อเทียบ QoQ และ 6% เมื่อเทียบ YoY โดยการเติบโตดังกล่าวมาจากแผนการขับเคลื่อนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ในไตรมาสแรก จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 5,410 ล้านบาท ประกอบด้วยเซกเมนต์  Campus Condo หรือคอนโดฯ ทำเลใกล้สถานศึกษา 2 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการ Kave Embryo Rangsit (เคฟ เอ็มบริโอ รังสิต) คอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท 514 ยูนิต มูลค่าโครงการ 780 ล้านบาท 2. โครงการ Kave  Town Island (เคฟ ทาวน์ ไอส์แลนด์) คอนโดฯ ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ-รังสิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท  1,770 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,530 ล้านบาท และ 3. โครงการ Atmoz Season Ladkranbang (แอทโมซ ซีซั่น ลาดกระบัง) ราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท 706 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการ “Kave  Town Island”  ถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขายเป็นอย่างมาก ได้การตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลามทั้งผู้ปกครองที่ซื้อเพื่อใช้เป็นที่พักอาศัยระหว่างการศึกษาของบุตรหลาน และซื้อเพื่อลงทุน ซึ่งล่าสุดได้เปิดจองรอบพิเศษ (VVIP Day) เมื่อวันที่ 25-26 มีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้มียอดขาย ณ วันที่จัดกิจกรรมสูงถึงกว่า 1,170 ยูนิต คิดเป็นมากกว่า 90% ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ส่วนโครงการ “Kave Embryo Rangsit” ก็สามารถกวาดยอดขายได้มากถึง 70% ของจำนวนยูนิตทั้งหมดเช่นเดียวกัน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเชี่ยวชาญในตลาดคอนโดฯ เซ็กเมนต์ Campus Condo ของแอสเสทไวส์ฯ ที่แม้ว่าภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยรวมจะเกิดการแข่งขันที่สูงจากการเปิดตัวโครงการใหม่ของผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั้งที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบอันเนื่องมาจากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และภาคธุรกิจอสังหาฯ แต่แอสเซทไวส์ฯ ก็ยังสร้างผลงานได้อย่างโดดเด่น สำหรับโครงการ “Atmoz Season Ladkranbang” ได้เปิด Sale Gallery ไปเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน เป็นผลมากจากการที่แอสเสทไวส์พัฒนาสินค้าที่ตรงกับความต้องการของตลาดและตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน”  นายกรมเชษฐ์ กล่าว

สำหรับทิศทางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศในไตรมาส 2/2566 มีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากนโยบายในการเปิดเมือง และเปิดให้ชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยได้ โดยมีการคาดการณ์ว่าในปี 2566 จะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยประมาณ 28 ล้านคน มากกว่าปี 2565 เกือบ 1 เท่าตัว ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยฟื้นเศรษฐกิจในประเทศและการจ้างงานในประเทศได้เป็นอย่างดีเพราะภาคท่องเที่ยวถือเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของเศรษฐกิจไทยที่ยังส่งผลดีไปยังภาคเศรษฐกิจอื่น ๆ อีกด้วย ทำให้เป็นการเพิ่มกำลังซื้อในสินทรัพย์ชิ้นใหญ่ได้และส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นและความต้องการซื้อที่อยู่อาศัย

นายกรมเชษฐ์ กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จและสร้างการเติบโตในระดับสูงอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาส 2 นี้ แอสเซทไวส์ฯ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่ารวม 4,250 ล้านบาท ประกอบด้วยคอนโดฯ 3 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการ Kave Pop Salaya (เคฟ ป็อป ศาลายา) 238 ยูนิต มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท 2. โครงการ Kave Coco Bangsaen (เคฟ โคโค่ บางแสน)  986 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท 3. โครงการ Atmoz Palacio Ladprao – Wanghin (แอทโมซ พาลาซิโอ ลาดพร้าว-วังหิน) จำนวน 759 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท ทั้งนี้มั่นใจว่าทั้งปีจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ 15,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button