หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 มกราคม 2566

WARRIX แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์

WARRIX ที่ผู้คนจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับโลโก้บนเสื้อของนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กับการลงสนามเทรดเต็มตัวในเวลากว่า 1 เดือน โดยทางกสิกรมองว่าลิขสิทธิ์ทางการตลาด การกำหนดราคาผลิตภัณฑ์และการจัดหาของ WARRIX คือจุญแจสำคัญที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาด พร้อมเชื่อว่ากลยุทธ์เหล่านี้จะทำให้แบรนด์ WARRIX เป็นแบรนด์ชั้นนำในประเทศและแบรนด์ทางเลือกสำหรับตลาดไฮเอนด์ที่สามารถแข่งขันกับแบรนด์ชุดกีฬาระดับโลกได้

———–

MILL Big Surprise

MILL สยายปีกขยายธุรกิจสู่โรงไฟฟ้าขยะ ส่ง “บริษัท พาวเวอร์ วัตต์ ๑ จำกัด” และ “บริษัท พาวเวอร์ วัตต์ ๒ จำกัด” ล่าสุดผ่านเกณฑ์การคัดเลือกคว้ามาได้ถึง 2 โครงการ หลังจากนี้มารอลุ้นผลในรอบสุดที่จะทราบผลภายในเดือนมีนาคมนี้ เรียกว่าตอนนี้ MILL กำลังลุยสร้าง New-S Curve เพื่อสร้างรายได้เข้าบริษัทอย่างยั่งยืน

———–

PQS เดินสายโรดโชว์

PQS ประเดิมเดินสายโรดโชว์ จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา งานนี้ได้รับการต้อนรับดีเยี่ยม มีนักลงทุนสนใจเข้ารับฟังข้อมูลอย่างล้นหลาม จากบริษัทผู้ผลิตแป้งมันสำปะหลังชั้นนำในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตแป้งมันสำปะหลังกว่า 20 ปี และสามารถต่อยอดสู่ธุรกิจจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพ สำหรับนั้นชาวกรุงเทพฯ อดใจรอกันอีกไม่นานครับ

———–

WP ปักธง 1.7 หมื่นล้าน

WP ประกาศจัดทัพปี 66 เดินหน้าเต็มกำลังขยายธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่อยู่ในอุตสาหกรรมเมกะเทรนด์ ทั้งโครงการพลังงานลม, EV และ Battery Storage เพื่อต่อยอดธุรกิจก๊าซ LPG รวมถึงก้าวไปสู่เป้าหมายปั้นแบรนด์ “WP Energy” ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พูดได้เลยว่าแนวโน้มธุรกิจและผลการดำเนินงานนั้นสดใสไม่เบา ตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 1.7 หมื่นลบ.

———–

Related Articles

Back to top button