หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 เมษายน 2567

QTCG ฤกษ์ดี ลั่นระฆังเทรด 4 เม.ย. นี้

QTCG เตรียมตัวพร้อมแล้ว! ลุยลงสนามเทรดตลาด mai วันแรก 4 เม.ย. นี้ มั่นใจไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง ชูพื้นฐานแกร่ง จัดเป็นหุ้น Growth Stock ที่มีความโดดเด่นในการสร้างมูลค่าเพิ่มสู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เล็งนำเงินระดมทุนสยายปีกต่อยอดรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมภายในอาคารโปรเจกต์ใหม่ ในอนาคต ฟาก บล.ทรีนิตี้ เคาะราคาสูงสุดที่ 2.95 บาท ระบุ ณ สิ้นปี 2566 QTCG มี Backlog ที่ตุนไว้แน่น และงานจากโครงการใหม่ ที่คาดว่าจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 2567 กว่า 1,000 ล้านบาท

———-

NAM ปักหมุดออลไทม์ไฮ

NAM กางแผนปี 67 ตั้งเป้ารายได้โตเกิน 13-15% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ พร้อมวางหมากขยายงานส่งออกสินค้าและบริการไปยังกลุ่มลูกค้าในต่างประเทศมากขึ้น เน้นวิจัยพัฒนาและผลิตได้เองลดต้นทุนการนำเข้า เพิ่มสินค้า เพิ่มความหลากหลาย และขยายตลาด Non-Hospital พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้ NAM เร่งเดินหน้าเต็มกำลัง ผลักดันผลงานโตแกร่ง

———-

TPCH โชว์ความคืบหน้า โซลาร์ฟาร์ม 100 MW ในสปป.ลาว

ได้ข่าวมาว่าช่วงนี้ผู้บริหารคนเก่งของ TPCH บินไปกลับสปป.ลาว เป็นว่าเล่น พี่หมาป่าขอเฉลยว่าก็ไปดูความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาดกำลังผลิต 100 เมกะวัตต์ ซึ่งเป็นการร่วมลงทุนกับ บริษัท แม่โขง พาวเวอร์ จํากัด (MKP) ในสัดส่วน 40% ขณะนี้ อยู่ระหว่างขั้นตอนการปรับพื้นที่สำหรับเตรียมก่อสร้าง คาดเริ่มก่อสร้างได้ช่วง Q2/67 ขยันขนาดนี้ รอลุ้นผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้า

———-

SAMTEL พุ่งสู่เป้ารายได้ที่ 6,000 ล้าน

SAMTEL ส่งซิกธุรกิจเติบโตต่อเนื่อง คาดงานใหม่ที่จะเซ็นสัญญาในปีนี้ไม่ต่ำกว่า 7,000 ลบ. เพิ่มจาก Backlog เดิมที่มีอยู่ 4,500 ลบ. จากอานิสงค์การประมูลงานทางภาครัฐบาล ตลอดจนงานโครงข่ายสื่อสัญญาณทรคมนาคมที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมผลักดันโมเดลธุรกิจ Outsourcing Services ลดพึ่งพางบลงทุนรัฐ โดยปีนี้ SAMTEL ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 6,000 ลบ. หรือเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% มั่นใจอนาคตสดใสอย่างแน่นอน

———-

Related Articles

Back to top button