หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 สิงหาคม 2565

LEO ใส่ไม่ยั้ง

LEO ทำผลงานครึ่งปีแรกไว้แบบไร้ที่ติ กำไรนิวไฮ 6 ไตรมาสติด และเฉพาะครึ่งปีแรกของปีนี้เกือบเท่ากำไรของปีก่อนทั้งปีไปแล้ว พี่หมาป่าบอกเลยว่ายังไม่สุด เพราะครึ่งปีหลังเป็นช่วงไฮซีชั่นของธุรกิจ งานนี้เฮียเกตุแม่ทัพใหญ่ใส่ไม่ยั้งแน่นอน เปิดฉากเริ่มต้นธุรกิจใหม่ที่จะมีการ JV กับพันธมิตรในตลาดหลักทรัพย์ฯอีก 2-3 บริษัท พร้อมลุย Self Storage และลานเก็บตู้คอนเทนเนอร์แห่งใหม่ แถมเตรียมปิดดีล JV และ M&A ใหม่อีกหลายดีลภายในปีนี้ สุดๆไปเลยครับ

———–

CPN แจ่มว้าว

นอกจาก CPN จะอวดกำไรโค้ง 2 ที่ทำออกมาได้สุดแสนจะน่าประทับใจที่ 2.75 พันลบ. ด้านเซียนต่างมองในครึ่งปีหลังจะเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง และตามที่ CPN คาดไว้ในงาน Opportunity day ว่าผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังปี 65 จะทยอยฟื้นตัวตามภาวะเศรษฐกิจ แถมยังจ่อทยอยเปิดตัวโครงการต่างๆ ตามแผน ในช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งปีหลังนี้

———–

BIZ ลุ้นเซอร์ไพรส์!

หลังจากที่ BIZ ย้ายเข้าเทรดใน SET เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มีสัญญาณดีๆมาบอกกันต่อ แว่วมาว่าอีกไม่นานอาจจะมีเซอร์ไพรส์ ให้ได้ชื่นใจกันแบบยาวๆ จากบิ๊กบอส “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” ที่เดินหน้าหางานไม่ยั้ง เพื่อสร้างความแข็งแกร่ง และผลักดันการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เตรียมตัวรับเซอร์ไพรส์กันให้พร้อมเลยนะครับ งานนี้ว้าวแน่

———–

EPG โบรกมองจ่อนิวไฮ

EPG เปิดเผยว่าในไตรมาสแรกของปีบัญชี 65/66 (เม.ย.65 – มิ.ย.65) มีกำไรสุทธิ 230.6 ลบ. ลดลง 48.7% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ฟากบล.ฟิลลิปมองแม้กำไรสุทธิ Q1/66 หดตัวแรง คาดต่ำสุดแล้ว ช่วงที่เหลือของปีจะค่อยๆดีขึ้นด้วยแรงหนุนจากการขยายตลาด อีกทั้ง EPG จะยังเริ่มรับรู้ผลดำเนินงานเข้าไปในงบการเงินรวมของบริษัท หลังเสร็จสิ้นการซื้อกิจการ 4Way Suspension Products Pty.Ltd ออสเตรเลียแล้วเสร็จ ตั้งแต่ช่วง Q2/66 เป็นต้นไป พร้อมคาดกำไรสุทธิปี 66 ทำสถิติใหม่ที่ 1,645 ลบ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button