หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 กันยายน 2566

SRS เตรียมเสนอขาย IPO เร็วๆ นี้

SRS เป็นปลื้มสุดๆ หลังจัดงานโรดโชว์ นำเสนอข้อมูลสรุปการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 40 ล้านหุ้น ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งนักลงทุนได้ให้การตอบรับอย่างคับคั่ง งานนี้ SRS พร้อมแล้วที่จะลุยเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai เตรียมเสนอขาย IPO เร็วๆ นี้

———–

TMI Start! ขาย “คาร์บอนเครดิต” ตุลาคมนี้

TMI พร้อมแล้ว ปักหมุดขายคาร์บอนเครดิตในมือ 92,000 ตัน/ปี ของโรงไฟฟ้าชีวภาพ จ.สุพรรณบุรี ตามมาตรการบังคับใช้ของ EU เก็บภาษีนำเข้าสินค้าที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่จะมีผลในเดือนตุลาคมนี้ รุกเปิดทางเจรจาขายให้กับกองทุนต่างประเทศทันที พร้อมเล็งขยายธุรกิจขายคาร์บอนเครดิตจากโรงไฟฟ้าชีวภาพทั้ง 3 แห่ง

———–

DOHOME รับอานิสงส์กระตุ้นกำลังซื้อ

กรุงศรี พัฒนสิน ชี้ DOHOME เป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่จะได้ประโยชน์โดยตรงจากมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อของภาครัฐ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้ารากหญ้าซึ่งเป็นฐานรายได้หลักของ DOHOME ขณะที่ราคาเหล็กที่เคยกดดันราคาเริ่มทยอยฟื้นตัวส่งผลดีต่องบของ DOHOME โดยตรง

———–

BCH ครึ่งปีหลังเติบโตเด่น

ในช่วงครึ่งปีหลังนับเป็นการเข้าสู่ High season ของธุรกิจโรงพยาบาล เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโรคเพิ่มขึ้นอาทิ ไข้เลือดออก และ โรคปากเท้าเปื่อยในเด็ก ด้านบล.ทรีนีตี้ ระบุส่วน Upside Risk ที่สำคัญ มองไปยังการเติบโตของกลุ่มคนไข้จากตะวันออกกลาง และคนไข้จากจีนที่อาจเกิดขึ้นหากมีมาตรการฟรีวีซ่า คาดแนวโน้มกำไรในครึ่งปีหลังจะเติบโต เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก

———–

Related Articles

Back to top button