Daily NewsRecent Posts

BEYOND เก็บหุ้นต่อเนื่อง! ล่าสุดเข้าซื้อหุ้นโรงแรมริมน้ำครบ 100%

บริษัท เบาด์ แอนด์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEYOND ผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและการบริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แจ้งข่าวต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 โดยมีสาระสำคัญเกี่ยวกับการดำเนินการเข้าซื้อหุ้นสามัญเพิ่มเติมในบริษัท เออร์เบิน รีสอร์ท โฮเต็ล จำกัด หรือ (“URH”) และ บริษัท วอเตอร์ฟร้อนท์ โฮเต็ล จำกัด หรือ (“WFH”) ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ตามลำดับ ครบ100% โดยก่อนหน้านี้ BEYOND ได้เข้าลงทุนใน URH และ WFH ในสัดส่วน 51.0% เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 และทยอยเข้าลงทุนต่อเนื่องจนมีสัดส่วนการถือหุ้นครบ 100% เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน BEYOND อยู่ในระหว่างการศึกษาโครงการลงทุนใหม่ที่ตรงกับเทรนด์การท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของนักเดินทาง โดยจะยังคงจุดเด่นเรื่องการให้บริการที่เหนือความคาดหมายและส่งมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่

บริษัท เบาด์ แอนด์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งเมื่อปี 2524 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2530 เดิมประกอบธุรกิจเหมืองแร่และพลังงานโซล่าร์ ปัจจุบันปรับเปลี่ยนทิศทางธุรกิจสู่การลงทุน พัฒนา และดำเนินธุรกิจโรงแรมและการบริการ

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button