หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 กรกฎาคม 2566

I2 เคาะขาย IPO 2.7 บาท/หุ้น

I2 เคาะราคาขายไอพีโอ 2.70 บาท/หุ้น จำนวน 120 ล้านหุ้น เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 25-27 ก.ค.66 เข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai กลุ่มเทคโนโลยี วันที่ 8 ส.ค.นี้ ชูจุดเด่นผู้นำธุรกิจให้บริการ SI ครบวงจร พันธมิตรแกร่ง ผลประกอบการสุดสวย พร้อมอวด Backlog ที่กอดไว้แน่นกว่า 961 ลบ. งานนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่าช้าหมด อดแล้วจะมาเสียใจทีหลังไม่ได้นะครับ

———–

COCOCO เปิดบ้านโชว์ของ!

ณ เวลานี้ COCOCO เตรียมความพร้อมในการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 370 ล้านหุ้น ที่จะเข้าจดทะเบียนใน SET ภายในปีนี้ ล่าสุดเปิดบ้านต้อนรับคณะสื่อมวลชน ให้ข้อมูล และเยี่ยมชมโรงงานผู้ผลิต-จำหน่ายและส่งออก ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทย ที่มีผลิตภัณฑ์ละลานตาเต็มไปหมด สมกับเป็นรายใหญ่ของไทย นอกจากกนี้ยังอวดโรงงานผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงแบบเปียกเพื่อสุขภาพสำหรับสุนัขและแมวภายใต้ตราสินค้า Moochie อีกด้วย

———–

AURA ปักธงพอร์ตสินเชื่อทองคำแตะ 2,700 ล้าน

KS เคาะเป้า AURA ที่ 19.34 บาท พร้อมระบุ AURA ได้แรงหนุนการอัดฉีดเม็ดเงินลงสู่ระบบเศรษฐกิจหลังการเลือกตั้งและราคาทองคำที่แกว่งตัว sideway up ผสานกับ AURA มีแผนขยายสาขาเป็น 343 แห่งในปีนี้ พร้อมตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อทองคำโต 38.5% YoY เป็น 2,700 ลบ.

———–

SMT ส่งซิกฟอร์มสวย

ล่าสุดทีมผู้บริหาร SMT บินลัดฟ้าร่วมบิ๊กอีเวนต์งาน Electronica China 2023 ณ เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน โชว์ศักยภาพผู้ผลิตและประกอบชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่การันตีด้วยกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพเป็นบิ๊กเนมของแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม ขอบอกว่าได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานคับคั่ง ในส่วนของผลงาน Q2/66 ก็ส่งซิกให้ได้ลุ้นทั้งรายได้ และกำไรเติบโตดีกว่าไตรมาสก่อน รับอานิสงส์เชิงบวกจากการเพิ่มพอร์ตสัดส่วนของกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button