หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 กันยายน 2566

W “คาโกะโนยะ” อัดโปรจัดเต็ม หวังดันยอด Q4 พุ่ง

เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ของสุดยอดร้านบุฟเฟต์พรีเมี่ยมชาบูต้นตำรับจากญี่ปุ่นในสไตล์โอซาก้า อย่าง “คาโกะโนยะ” งานนี้จัดหนัก อัดโปรจัดเต็ม แจกของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นการเร่งโกยยอดในช่วง High Season พี่หมาป่าบอกเลยว่า Win-Win กันทั้งลูกค้าที่สิทธิลุ้นรับรางมากมาย ส่วนของ W ก็ดันยอดขายโตต่อเนื่อง

———–

COCOCO เปิดจองแล้ว 4-6 ก.ย. นี้

COCOCO เคาะราคา IPO แล้วที่ 5.50 บ. และเปิดให้นักลงทุนจองซื้อได้ในวันที่ 4-6 ก.ย. นี้ จำนวน 370 ล้านหุ้น คาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในเดือนกันยายน 2566 ในหมวดธุรกิจ (Sector) อาหารและเครื่องดื่ม

———–

TQR ลุยประกันภัยไซเบอร์-EV เต็มสูบ

TQR ประกาศแผนการดำเนินงานในช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ เดินหน้ารุกตลาดประกันภัยไซเบอร์ ภายหลังเข้าร่วมทุนกับบริษัท อัลฟ่าเซค จำกัด พร้อมพัฒนาประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ขณะเดียวกัน พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกับ TQM ALPHA รองรับการขยายธุรกิจ มั่นใจผลงานปี 66 เติบโตที่ระดับ 10%

———–

BA ยังคงรักษาโมเมนตัมกำไรที่แข็งแกร่ง

ไฮไลท์ของ BA ที่น่าจับตามองในช่วงนี้คือการจะกลับมาเปิดให้บริการเส้นทางมัลดีฟส์อีกครั้งในเดือนกันยายน ด้าน KS คาดว่า BA จะยังคงรักษาโมเมนตัมกำไรที่แข็งแกร่งใน Q3/66 ในช่วงไฮซีซันของเกาะสมุย และคาดว่านักท่องเที่ยวขาเข้าจะถึงจุดสูงสุดใน Q4/66

———–

Related Articles

Back to top button