หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 16 กันยายน 2565

EE ล็อตแรก ล็อตใหญ่

EE มาอัปเดตความเคลื่อนไหวให้แฟนๆ ได้ชื้นใจ เนื่องจากบริษัทย่อย ‘CBDB’ ได้เตรียมส่งมอบช่อดอกกัญชงแห้งล็อตแรกปริมาณ 3,000 กก. ให้ลูกค้ารายใหญ่ตามกำหนด โดยจะเริ่มรับรู้รายได้เข้ามาในเดือนก.ย. 65 ส่งผลให้สามารถบันทึกเป็นรายได้ในไตรมาส 3/65 ทันที แถมแอบแง้มๆมานะครับ ว่าตอนนี้เดินเครื่องลุยเจรจากับพันธมิตรต่างชาติเพื่อจับมือขยายธุรกิจกัญชง-กัญชาในส่วนของการส่งออกอยู่อีกด้วย

———–

TPCH จ่อบุกตปท.

เห็น TPCH เงียบๆ แบบนี้ แต่บอกเลยตุนงานไว้เพียบ แว่วๆว่า เตรียมจับมือพันธมิตรลงทุนธุรกิจพลังงานทดแทนในต่างประเทศอีกหลายโครงการ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชนเต็มที่ไม่มียั้ง ตั้งเป้าพัฒนาโครงการ 5-7 แห่ง เพื่อเป้าหมายเข้าร่วมในโครงการรับซื้อไฟฟ้าของภาครัฐ คาดว่าจะเห็นความชัดเจนได้ปีนี้ 1-2 โครงการ รู้แบบนี้ต้องจับตารอดูกันเลยนะครับ

———–

VGI ผู้นำ O2O

VGI ผู้นำการตลาด Offline-to-Online (O2O) Marketing โซลูชั่นส์ บนแพลตฟอร์มธุรกิจที่หลากหลาย พร้อมยึดมั่นในพันธกิจการเชื่อมโลกออฟไลน์กับโลกของออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน พี่หมาป่าพูดได้เลยว่าตอนนี้ VGI นั้นมีเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านที่ครอบคลุมไปแล้วทั่วประเทศไทย ที่มีการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย บวกกับมีฐานข้อมูลที่จะสามารถนำมาวิเคราะห์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรียกว่าพื้นฐาน VGI นั้นแน่นจริงๆ ครับ

———–

PSL โบรกเคาะ 21 บ.

กรุงศรีแนะซื้อ PSL เคาะเป้าที่ 21 บาท หลังจากที่กระดานหุ้นกลุ่มเดินเรือคึกคักมาหลายวัน นำทัพด้วย PSL จากดัชนีค่าระวางเรือที่รีบาวด์ กลับมาพุ่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 6 ล่าสุดบวกเพิ่มไปมากกว่า 13% ขึ้นไปปิดที่ระดับ 1,595 งานนี้ดูแล้ว PSL รับปัจจัยบวกไปเต็มๆ เลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button